เคสไอโฟน 5 บางเฉียบเนี้ยบหรู รุ่น Slim Armor
2013-03-10 12:10:42
Advertisement
คลิก!!!

 

Slim Armor

 


           ถึงแม้เดี๋ยวนี้เคสสำหรับไอโฟนจะมีรูปร่างแปลกตามากมายให้เลือกใช้มากขนาด ไหน ทว่าบางคนกลับเลือกมองหาเคสหน้าตาเรียบ ๆ แต่ไม่ตกรุ่นง่ายมาใช้ และสามารถปกป้องเครื่องสุดรักสุดหวงได้อย่างดีเยี่ยม ที่สำคัญตัวเคสต้องบาง เพื่อความสะดวกในการพกพามากกว่า เพราะส่วนใหญ่ผู้ชายมักนำไอโฟนเก็บใส่กระเป๋ากางเกง ซึ่งในวันนี้เราก็มีเคสสำหรับไอโฟน 5 อีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจ มาแนะนำให้รู้จักกันครับ

           เคส รุ่นนี้มีชื่อว่า สลิม อาร์มอร์ (Slim Armor) เพียงแค่ชื่อก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าตัวเคสต้องบางแน่นอน เมื่อพิจารณาจากภายนอกจะเห็นว่าเคสนั้นดูเรียบ ไม่มีลวดลายใด ๆ โดยแบ่งออกเป็นสองส่วนด้วยกัน ซึ่งเคสส่วนแรกที่อยู่ชั้นในเป็นส่วนหุ้มตัวเครื่องไอโฟนทั้งหมดทำมาจาก TPU (Thermoplastic Polyurethane) ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง ทนทานต่อการกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งสามารถป้องกันรอยขีดข่วนต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี และไม่เสียรูปในการใช้งานระยะยาว ส่วนที่สองซึ่งจะนำมาใส่ประกอบตัวเคสอีกทีทำด้วยโพลีคาร์บอเนตที่มีความแข็ง แรง คอยรองรับการกระแทกให้อีกชั้นด้วย ทว่าโดยรวมแล้วตัวเคสไม่ได้ดูหนาเลยสักนิด
 

Slim Armor


           ทั้งนี้เคส สลิม อาร์มอร์ เป็นสินค้าของทางร้าน Spigen (SGP) ซึ่งผู้ที่สนใจอยากได้เคสแบบบางไปสวมใส่ให้ไอโฟน 5 ของตัวเอง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ spigen.com สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 18 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 515 บาท) มีให้เลือกทั้งหมดสามสี ได้แก่ Gun Metal, Metalslate และ Satin Silver
 

Slim Armor

Slim Armor

Slim Armor

Slim Armor
 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X