ทะยอยมาเรื่อยๆ “G-Dragon” ยันงานเวิร์ลทัวร์ เพิ่ม อินโดนีเซีย-สิงคโปร์ ด้วย
2013-03-09 09:05:30
Advertisement
คลิก!!!

ทะยอยมาเรื่อยๆ “G-Dragon” ยันงานเวิร์ลทัวร์ เพิ่ม อินโดนีเซีย-สิงคโปร์ ด้วย

หลังจากที่พึ่งจะมีข่าวรายงานออกไปว่า G-Dragonจะมาจัดงานเวิร์ลทัวร์ที่บ้านเราด้วย ล่าสุดก็มีการเปิดเผยออกมาอีกแล้วว่า  จะมีอีก 2 ประเทศที่ถูกรวมเข้ามาในงานครั้งนี้ด้วย

ล่าสุดนั้น G-Dragonได้มีการเพิ่มประเทศอินโดนีเซียและสิงคโปร์เข้าไปในงาน 2013 G-Dragon 1st World Tour  ของเขา ซึ่งงานดังกล่าวก็จะเริ่มเปิดฉากกันที่กรุงโซล ในวันที่ 30 มีนาคมนี้ สำหรับรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวันเวลาการจัดงานของทั้งสองประเทศก็จะมีการประกาศออกมาให้ได้ทราบกันอีกครั้งหนึ่ง

YG Entertainmentต้นสังกัด ยังได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับวันเปิดขายตั๋วรอบที่สองสำหรับงานคอนเสิร์ตที่เกาหลีอีกด้วย โดยจะมีการขายผ่านทาง Gmarket  ในวันที่ 12 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

อนึ่ง งานเวิร์ลทัวร์ 2013ของเขาในชื่อ One of a Kindหลังจากที่เริ่มเปิดฉากกันที่บ้านเกิดอย่างกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 30-31 มีนาคม แล้วก็จะจะเดินทางไปยังฟูกูโอกะในวันที่ 6 เมษายน ไซตามะ 20-21 เมษายน โอซาก้า 27-29เมษายน และนาโกย่าในวันที่ 1-2 มิถุนายน  ส่วนที่ที่เหลือไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง ไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ทางต้นสังกัดจะแจ้งมาให้ทราบในเร็วๆนี้

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X