จีน่า (G.NA) เปิดตัวทีเซอร์ภาพไตเติ้ลเพลง “Oops” เพิ่มเติม จากผลงานคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุด ‘Beautiful Kisses’
2013-03-08 14:05:24
Advertisement
คลิก!!!

จีน่า (G.NA) เปิดตัวทีเซอร์ภาพไตเติ้ลเพลง “Oops” เพิ่มเติม จากผลงานคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุด ‘Beautiful Kisses’
 
นักร้องสาวสุดเซ็กซี่จีน่า (G.NA) เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงชุดใหม่ของเธอในวัน White Day (14 มีนาคม) พร้อมกับไตเติ้ลเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “Oops“ โดยล่าสุดในวันนี้ เธอได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์ภาพจากผลงานเพลงชุดใหม่ของเธอออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว
 
นอกเหนือไปจากทีเซอร์ภาพใหม่จำนวน 2 ภาพแล้วนั้น เรายังจะได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับศิลปินที่จะมาร่วมร้องในเพลงไตเติ้ลอัลบั้มร่วมกับจีน่า รวมไปถึงภาพลักษณ์ใหม่ของจีน่าที่มาพร้อมกับวิคผมสีแดงสุดร้อนแรง  
 
สำหรับผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดใหม่ของจีน่านั้นจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า ‘Beautiful Kisses‘ ซึ่งเตรียมมาเปิดตัวให้แฟนๆ ได้ฟังกันเนื่องในวัน White Day โดยไตเติ้ลเพลง “Oops” จะเป็นเพลงแนวแดนซ์จังหวะสนุกสนานที่แต่งขึ้นโดยอิมซังฮยอก (Lim Sang Hyuk) และซนยองจิน (Son Young Jin) นอกจากนั้นไตเติ้ลเพลงนี้ยังได้รุ่นน้องร่วมค่ายอย่างอิลฮุน (Ilhoon) แห่ง BTOB มาร่วมร้องในเพลงๆ นี้อีกด้วย สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้จีน่าจะมาพูดถึงความรักของเธอกับเด็กหนุ่มที่มีอายุน้อยกว่า  
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X