ไซ (Psy) เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ในงานคอนเสิร์ตที่เกาหลีเดือนเมษายนนี้
2013-03-08 09:40:59
Advertisement
คลิก!!!

ไซ (Psy) เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ในงานคอนเสิร์ตที่เกาหลีเดือนเมษายนนี้ 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ มีข้อความภาพเปิดเผยลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของนักร้องหนุ่มไซ (Psy) พร้อมข้อความที่ระบุไว้ว่า “คอนเสิร์ตของไซจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 เมษายนนี้” ข้อความภาพดังกล่าวสร้างความสงสัยให้กับแฟนเพลงทั่วโลกของเขาว่า คอนเสิร์ตนี้จะจัดการแสดงขึ้น ณ ที่ใด  
 
ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลออกมาเพิ่มเติมว่า ไซกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับงานคอนเสิร์ตของเขาที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ประเทศเกาหลีอีกครั้ง และที่สำคัญที่สุดในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นการเปิดตัวผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเขาอย่างเป็นทางการครั้งแรกต่อหน้าแฟนเพลงของเขา  
 
เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ไซได้เปิดเผยว่า “ผมจะจัดงานโซโล่คอนเสิร์ตขึ้นที่สนามกีฬาเวิลด์คัพ ในกรุงโซล วันที่ 13 เมษายนนี้ ต่อหน้าแฟนเพลงกว่า 40,000 คน และยังเป็นการเปิดตัวผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของผมอีกด้วยครับ สำหรับงานคอนเสิร์ตนี้ ผมจะเดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีในวันที่ 17 มีนาคม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับงานคอนเสิร์ตและผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของผมครับ นอกจากนั้นยังมีการเตรียมที่จะกำหนดวันเปิดตัวผลงานอัลบั้มใหม่ของผมทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วยครับ ผมจะเดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีอย่างเร็วที่สุดเพื่องานคอนเสิร์ตของผมและเริ่มต้นโปรโมทผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ครับ”
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X