คอนเฟิร์ม ฮัลลี่ เบอร์รี่ ร่วมทีม X-Men: Days Of Future Past
2013-03-07 16:21:23
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @BryanSinger, เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ X-Men Movies

เราได้ยินข่าวกันมาสักพักแล้วว่าสาว ฮัลลี่ เบอร์รี่ จะกลับมาแสดงบท Storm มนุษย์กลายพันธุ์อีกคนที่มีพลังในการควบคุมอากาศได้ แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันที่แน่นอนออกมาให้แฟน ๆ ได้ใจชื้นกันเสียที


 

ซึ่งล่าสุดได้มีการคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าสาวฮอตผู้เคยคว้ารางวัลออสการ์มาแล้วคนนี้จะกลับมารับบทบาทเดิมจริง ๆ โดยข่าวนี้ถูกยืนยันด้วยตัวของผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ (Bryan Singer) เองผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา โดยเขาทวีตข้อความว่ารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับ ฮัลลี่ เบอร์รี่ ใน X-Men: Days Of Future Past หวังว่าเธอคงจะสามารถควบคุมภูมิอากาศในเมืองมอนทรีออลให้ดีขึ้นได้ด้วย



X-Men: Days Of Future Past
 

ทั้งนี้นักแสดงอื่น ๆ ที่ได้รับการยืนยันแล้วนอกจาก ฮัลลี่ เบอร์รี่ (Halle Berry) ได้แก่ ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman), เอียน แม็คเคลเลน (Ian McKellen), แพททริค สจ๊วต (Patrick Stewart), เจมส์ แม็คอาวอย (James McAvoy), เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence), ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender) และ นิโคลัส ฮอลท์ (Nicholas Hoult)



X-Men: Days Of Future Past

ส่วนเนื้อเรื่องในภาคนี้จะว่าด้วยอนาคตอีกทางหนึ่งของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ เมื่อพวกเขาเกิดขัดแย้งกันเอง จนถูกกลุ่มที่ต่อต้านจ้องทำลายล้างพวกเขาทั้งหมด กำจัดไปทีละคน และนำมาสู่หายนะของโลกตามมา ในขณะที่มีกำหนดจะเข้าฉายในวันที่ 18 กรกฎาคม ปี 2014 ซึ่งแฟนตัวจริงไม่ควรพลาดเด็ดขาดนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X