ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เข้ากรมทหารแล้วอย่างเงียบๆ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม
2013-03-06 11:37:33
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เข้ากรมทหารแล้วอย่างเงียบๆ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม
 
นักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ เดินทางเข้ากรมทหารอย่างเงียบๆ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม
 
เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ยูซึงโฮเข้าฝึกเป็นทหารกองหนุน 102 ชุนชอน คังวอนโด โดยมีประธานบริษัทต้นสังกัดและครอบครัวเท่านั้นที่มาส่งตัวเขาตามความตั้งใจของเขาที่ไม่อยากจะสร้างความเดือดร้อนให้กับทหารคนอื่นๆ ซึ่งยูซึงโฮได้เดินทางเข้ากรมด้วยภาพลักษณ์ที่ร่าเริงเหมือนกับปกติโดยไม่มีการไปส่งหรือเสียงเชียร์ใดๆ เป็นพิเศษ
 
ในวันนี้ ยูซึงโฮได้กล่าวในแฟนคาเฟ่ของตัวเองว่า "ผมรู้สึกเสียใจนิดหน่อยที่เข้ากรมโดยไม่ได้บอกเรื่องวันเวลาให้แฟนๆ ทุกคนทราบ โดยผมคิดว่าการเข้ากรมอย่างเงียบๆ จะเป็นวิธีการที่ไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับทหารคนอื่นๆ ทุกคนครับ"
 
เขากล่าวต่อว่า "การเข้ากรมในช่วงอายุของผมเป็นสิ่งที่ถูกต้อง อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่กองทหารต้องการเป็นอย่างมาก ผมเล่นละครมากว่า 10 ปี ได้รับความเครียด และรู้สึกอยากเปลี่ยนชีวิตที่ซ้ำซ้อนทุกวันสักนิด เลยตัดสินใจอยากจะลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ครับ"
 
ยูซึงโฮเคยเปิดแผยการเกี่ยวกับการเข้ากรมทหารแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งยังสร้างความฮือฮาเมื่อเขากล่าวว่า เขาต้องการจะอยู่ในตำแหน่งกองกำลังทหารแนวหน้าที่ไม่ใช่พลทหารการแสดง
 
อนึ่ง เมื่อเร็วๆ นี้ ยูซึงโฮได้รับหน้าที่บรรยายในรายการ KBS Documentary 'People Who Study' และกล่าวว่า "จะบริจาคค่าตัวทั้งหมด" ซึ่งก็ได้รับเสียงปรบมือ

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X