จีน่า (G.NA) เผยชื่อเพลงไตเติ้ลใหม่ 'Oops!' พร้อมภาพแจ็คเก็ตเพิ่มเติม
2013-03-06 11:17:35
Advertisement
คลิก!!!

จีน่า (G.NA) เผยชื่อเพลงไตเติ้ลใหม่ 'Oops!' พร้อมภาพแจ็คเก็ตเพิ่มเติม
 
นักร้องสาว จีน่า (G.NA) ที่จะคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 14 มีนาคม ได้เปิดเผยชื่อเพลงใหม่พร้อมกับภาพแจ็คเก็ตออกมาเพิ่มเติม
 
เมื่อวันที่ 5 มีนาคม Cube Entertainment ต้นสังกัดของจีน่าได้เปิดเผยภาพที่เผยให้เห็นกระดูกไหปลาร้าและรอยยิ้มที่สดใสของจีน่าที่อยู่ในลุคผมบ๊อบสีแดงสุดร้อนแรง กับชื่อเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า 'Oops!' ออกมาทาง Official SNS
 
ทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า "เพลง 'Oops!' เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกถึงความสดใสของฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาโดยมีท่วงทำนองของเปียโนที่มีเสน่ห์และเนื้อเสียงที่ไพเราะราวกับเสียงกระซิบของแฟนสาวให้ตกหลุมรัก" เสริม "โดยแสดงถึงความเซ็กซี่ที่น่ารักและเต็มไปด้วยไหวพริบของจีน่าที่ยอมรับการแสดงความรักที่กล้าหาญของผู้ชายที่อายุน้อยกว่า"
 
อีกทั้ง ทางต้นสังกัดยังกล่าวเสริมว่า "สำหรับเพลง 'Oops!' ในครั้งนี้ จะถ่ายทำความสวยเซ็กซี่ของจีน่าเป็นจุดเด่นครับ ก็ขอให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับว่าเธอจะเปลี่ยนแปลงอิมเมจออกมาเป็นอย่างไร"

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X