The Hobbit ภาค 3 เลื่อนฉายไปเป็นธันวาคม 2014
2013-03-04 22:23:40
Advertisement
คลิก!!!

 

The Hobbit: There and Back Again ดูเหมือนว่าจะต้องยืดการเดินทางสู่จอใหญ่ออกไปอีกราวครึ่งปีครับ เพราะนิวไลน์ซินีมาประกาศว่าได้เลื่อนกำหนดฉายหนังออกไปเป็นวันที่ 17 ธันวาคม 2014 ซึ่งกำหนดฉายของบ้านเราก็คงเลื่อนไปใกล้เคียงกันครับ

เดิมที หนังถูกวางกำหนดฉายไว้ 18 กรกฎาคม ซึ่งแฟนหนังอาจรู้สึกแปลกนิดๆ เพราะหนังชุดแหวนครองพิภพออกฉายช่วงธันวาคมของปีมาโดยตลอด คล้ายกับเป็นของขวัญในช่วงวันคริสต์มาสหรือปีใหม่จากปีเตอร์ แจ็คสัน อย่างไรก็ดี อาจดีต่อรายได้หนังก็ได้เพราะในช่วงกำหนดฉายเดิมก็มีหนังใหญ่อย่าง X-Men: Days of the Future Past อีกเรื่อง ที่อาจมาแย่งรายได้

ใน The Hobbit: There and Back Again บิลโบ้, แกนดาร์ฟ และเหล่าคณะคนแคระ ต้องเจอกับการรบครั้งใหญ่ ถูกออร์กรุกรานหนักกว่าเดิม รวมถึงการมาของอำนาจมารร้ายที่จะเข้ามายึดครองมิดเดิลเอิร์ธด้วย ส่วนภาคสองของหนังที่ชื่อ The Hobbit: The Desolation of Smaug ยังคงเข้าฉายในกำหนดเดิม นั่นก็คือ 13 ธันวาคมของปีนี้ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X