Jack the Giant Slayer มาแรง!! คว้าแชมป์หนังทำเงิน
2013-03-04 22:05:00
Advertisement
คลิก!!!

 

Jack the Giant Slayer


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Jack the Giant Slayer,เฟซบุ๊กแฟนเพจ UIP,เฟซบุ๊กแฟนเพจภาพยนตร์ 21 and Over,เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Last Exorcism,เฟซบุ๊กภาพยนตร์ Snitch




Jack the Giant Slayer

Jack the Giant Slayer
 

อันดับ 1 เป็นของหนังเข้าใหม่ Jack the Giant Slayer แจ็คผู้สยบยักษ์ ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยแฟนตาซี 3 มิติ ของ ไบรอัน ซิงเกอร์ ที่ดัดแปลงจากเทพนิยาย เป็นเรื่องราวของสงครามสมัยโบราณกาลก่อตัวขึ้นอีกครั้ง เมื่อหนุ่มชาวสวนเปิดประตูระหว่างโลกของเรากับเผ่ายักษ์ที่น่าหวาดกลัวขึ้นโดยบังเอิญ การปลดปล่อยยักษ์มาสู่โลกเป็นครั้งแรกในรอบหลายศตวรรษ พวกยักษ์พยายามกู้ดินแดนที่เคยเสียไป ทำให้พ่อหนุ่มแจ็ค (นิโคลัส ฮอลท์) ต้องเข้าสู่สมรภูมิรบเพื่อขัดขวางพวกยักษ์ เป็นการต่อสู้เพื่ออาณาจักร ประชาชน และความรักจากเจ้าหญิงผู้กล้าหาญ เขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่านักรบผู้ไม่ยอมถอยหนีที่เขาคิดว่ามีอยู่แค่ในตำนานเท่านั้น และทำโอกาสนี้ให้เป็นตำนานของตัวเขา 3 วันทำเงินไป 28 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และทำรายได้จากทั่วโลกอีก 13.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ Jack the Giant Slayerทำเงินไปแล้ว 41.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ




Identity Thief

Identity Thief

อันดับ 2 เป็นของแชมป์เก่า Identity Thief ล่าสาวแสบ แอบรูดปรื้ด ผลงานการกำกับของ เซธ กอร์ดอน จาก Horrible Bosses (2011) ที่นำแสดงโดย เจสัน เบทแมน กับ เมลิสซา แม็คคาร์ธี 3 วันทำเงินเพิ่ม 9.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เมื่อรวมรายได้จากการฉาย 4 สัปดาห์ ทำรายรายได้ไปแล้ว 107.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ




21 and Over

21 and Over
 

 อันดับ 3 ก็เป็นของหนังเข้าใหม่แนวคอมเมดี้ที่ขนลูกบ้ามาเต็มพิกัด 21 and Over หรือในชื่อไทยว่า 21 ทั้งที ปาร์ตี้รั่วเวอร์ โดยผู้เขียนบท The Hangover ทั้งสองภาค จอน ลูกัส กับ สกอตต์ มัวร์ 21 & Over เป็นเรื่องราวของ เจฟฟ์ ชาง (จัสติน ชอน) นักศึกษาเกียรตินิยม ที่ดำเนินชีวิตตามที่พ่อแม่วางแผน แต่เมื่อ เคซี่ย์ (สกายลาร์ ออสติน) และ มิลเลอร์ (ไมล์ เทลเลอร์) สองเพื่อนสุดแสบ ตัดสินใจเซอร์ไพรซ์ เจฟฟ์ เนื่องในโอกาสอายุครบ 21 ด้วยการพาไปฉลอง แม้ว่าในวันรุ่งขึ้นเขาต้องไปสอบสัมภาษณ์กับโรงเรียนแพทย์ชั้นนำ แต่แล้วค่ำคืนแห่งการสังสรรค์เล็กน้อยก็ได้แปรเปลี่ยนเป็นความบ้า ฮา เพื้ยน และสนุกสุดเหวี่ยง ที่เขาและทุกคนจะไม่มีวันลืม 3 วันทำไป 9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ




The Last Exorcism Part II

The Last Exorcism Part II

 อันดับ 4 เป็นของภาพยนตร์สยองขวัญเหนือจริงภาคต่อ เข้าใหม่ The Last Exorcism Part II นรกเฮี้ยน 2 ของผู้กำกับ เอ็ดกาสส์ ดอนเนลลี่ย์ ความสยองต่อเนื่องจากภาคแรก The Last Exorcism หลังจากที่ เนลล์ สวิทเซอร์ (รับบทโดย แอชลีย์ เบลล์) ได้ให้กำเนิดทารกในคราบของซาตาน ทำให้ครอบ ครัวของเธอก็ถูกพวกคลั่งลัทธิฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมแบบยกครัว เหลือเพียงแค่เนลล์ที่หนีการตามล่าเข้าไปอยู่ในป่าก่อนจะถูกช่วยออกมา โดยหน่วยกู้ภัยในสภาพสกปรกและเลือดเกราะกรัง ก่อนจะถูกช่วยออกมาโดยหน่วยกู้ภัย เนลล์พยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่ออกเที่ยวกับ คริส (รับบทโดย สเปนเซอร์ ทรีท คลาร์ก) หนุ่มหน้าใสที่มาตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง และเธอก็มีโอกาสได้เข้าทำงานในโรงแรมแห่งหนึ่งในเมือง แต่อยู่ ๆ ก็มีบางสิ่งเกิดขึ้นกับเนลล์ เมื่อปีศาจตนเดิมหวนกลับมาตามหลอกหลอนเธออีกครั้ง คราวนี้มันจู่โจมเธอแบบไม่ทันได้ตั้งตัว 3 วันทำเงินไป 8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ




Snitch

Snitch
 

 อันดับ 5 ร่วงจากอันดับ 2 ในสัปดาห์ที่แล้ว Snitch โคตรคนขวางนรก ของ The Rock (ดเวย์น จอห์นสัน) รับบทพ่อที่ลูกชายของเขาถูกกล่าวหาว่าเข้าไปพัวพันเกี่ยวข้องกับเรื่องผิดกฎหมายและกลายเป็นแพะรับบาปต้องโทษจำคุกถึง 10 ปี เพื่อต้องการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของลูกชายตัวเอง เขาเลยขออาสาเป็นสายให้กับตำรวจ เพื่อต้องการแอบแฝงตัวเข้าไปอยู่ในก๊วนของขบวนการค้ายาข้ามโลก และรวบรวมข้อมูลให้แน่นหนาที่สุดเพื่อให้ตำรวจสาวไปเจอตัวการใหญ่ของแก๊งค้ายา เขาต้องเอาชีวิตเข้าเสี่ยงต่อการถูกจับได้ โดยที่เขาเองก็ไม่เคยถูกฝึกฝนร่างกายมาเพื่อรับมือกับสถานการณ์อันตราย ถ้าพลาดพลั้งเพียงนิดก็อาจหมายถึงชีวิต Snitch ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงของปฏิบัติการล้างบางเจ้าพ่อค้ายาที่ลือกระฉ่อนทั่วอเมริกา วีรบุรุษติดดินผู้ท้าตายความหวังเพื่อช่วยลูกชายให้พ้นโทษ ที่ 3 วันทำเงินไป 7.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รวมรายได้จากการฉาย 2 สัปดาห์ 24.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ


ส่วนอันดับ 6 - 10 มีดังนี้


6. Escape From Planet Earth ทำรายได้ 6.7 ล้านดอลลาร์ จากการฉาย 3 สัปดาห์ รายได้รวมทั้งหมด 43.2 ล้านดอลลาร์

7. Safe Haven ทำรายได้ 6.3 ล้านดอลลาร์ จากการฉาย 3 สัปดาห์ รายได้รวมทั้งหมด 57 ล้านดอลลาร์

8. Silver Linings Playbook ทำรายได้ 5.9 ล้านดอลลาร์ จากการฉาย 16 สัปดาห์ รายได้รวมทั้งหมด 115.5 ล้านดอลลาร์

9. A Good Day to Die Hard ทำรายได้ 4.5 ล้านดอลลาร์ จากการฉาย 3 สัปดาห์ รายได้รวมทั้งหมด 59.6 ล้านดอลลาร์

10. Dark Skies 3.5 ล้านดอลลาร์ จากการฉาย 2 สัปดาห์ รายได้รวมทั้งหมด 13.4 ล้านดอลลาร์




 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
Box Office Mojo

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X