หนังภาคต่อ 300: Rise Of An Empire เผยโฉมโลโก้
2013-03-03 21:10:09
Advertisement
คลิก!!!

 

หนังภาคต่อ 300: Rise of an Empire (ชื่อเดิม 300: Battle of Artemisia) เงียบฉี่มากนับตั้งแต่เปิดกล้องเมื่อกลางปีที่แล้ว และเมื่อพิจารณาว่าหนังถูกวางกำหนดฉายไว้ในเดือนสิงหาคมปีนี้ที่ต้องชนกับทั้ง Red 2 และ The Smurfs 2 ยิ่งน่าแปลกใจว่าทำไมวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ยังไม่เริ่มประชาสัมพันธ์หนังเสียที อย่างไรก็ดีโลโก้แรกของหนังเผยโฉมออกมาแล้วที่เฟซบุคทางการของหนังครับ

หนังดัดแปลงจากนิยายภาพภาคต่อ 300 ของแฟรงก์ มิลเลอร์ มีนอม เมอโร จาก Smart People มารับช่วงการกำกับต่อจากแซ็ค สไนเดอร์ ที่ต้องไปกำกับ Man of Steel ครับ และมีเอวา กรีน กับโรดริโก ซานโตโร รับบทนำ หนังบอกเล่าเรื่องราวของกษัตริย์เซอร์ซีส ผู้นำของเปอร์เซียที่เป็นตัวร้ายใน 300ซึ่งค้นหาความเป็นเทพเจ้าหลังจากพระบิดาสิ้นพระชนม์ เพราะพระบิดาบอกเอาไว้ว่ามีแต่เทพเจ้าเท่านั้นที่จะโค่นอาณาจักรกรีกได้ และฉากหลักของหนังจะเป็นยุทธนาวีทางน้ำที่ยิ่งใหญ่ระหว่างกรีกและเปอร์เซียที่แม่น้ำอาร์ทีมีซิอุม เมื่อ 480 ปี ก่อนคริสตกาล

ตัวโลโก้ดูจะไม่ค่อยมีอะไรแตกต่างกันมากจากของภาคแรก ยกเว้นแต่เพิ่มชื่อหนังที่ยาวขึ้นเข้ามา แต่ก็ยังดีกว่าข่าวคราวของหนังเงียบหายไปเลย คลิกชมภาพด้านใน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X