Lifeproof สุดยอดเคสขอบปกป้อง ช่วยเซฟชีวิตไอแพด
2013-02-28 13:27:37
Advertisement
คลิก!!!
Lifeproof

Lifeproof

Lifeproof

Lifeproof

Lifeproof

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lifeproof.com

          อาจพูดได้ว่า "เคส" สำหรับ ไอแพดหรือไอโฟน เป็นแก็ดเจ็ตที่มีความจำเป็นที่ผู้ใช้งานมักจะใส่เพื่อปกป้องอุปกรณ์สุดรัก จากรอยขีดข่วนและการกระแทกที่อาจเกิดขึ้นโดยมิได้ตั้งใจ ซึ่งจะเห็นได้ว่าสมัยนี้บรรดาผู้ผลิตเคสต่าง ๆ ก็ขยันปล่อยเคสรุ่นใหม่ออกมาอยู่เรื่อย ๆ โดยมีทั้งเน้นเรื่องของดีไซน์และประสิทธิภาพในการปกป้องอุปกรณ์ของคุณ และวันนี้กระปุกดอทคอมก็มีเคสเจ๋ง ๆ มาแนะนำให้ได้ชมกันอีกเหมือนเช่นเคยครับ

          สำ หรับเคสไอแพดตัวดังกล่าวนั้นมีชื่อว่า นู้ด (Nuud) เป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัท Lifeproof ที่ได้สร้างสรรค์เคสจอมอึดรุ่นนี้ขึ้นมา อะ อะ อย่าแปลกใจว่าทำไมเราถึงเรียกมันว่าเคสจอมอึด นั้นเป็นเพราะว่าคุณสมบัติพิเศษของเคสที่สามารถปกป้องไอแพดของรักของหวงของ ใครหลายคนให้ปลอดภัยจากสิ่งที่อยู่รอบตัวทั้งหลาย เช่น ฝุ่นผง โคลน น้ำ หรือกระทั่งหิมะ ไม่ให้เข้ามาสร้างความเสียหายให้กับตัวเครื่อง รวมไปถึงหน้าที่หลักอย่างกันรอยและกันกระแทกด้วยเช่นกัน ดังนั้น ไม่ว่าจะนำไอแพดไปนอนเล่นในสระว่ายน้ำก็ปลอดภัยให้ห่วง ตราบใดที่น้ำไม่ลึกเกิน 6.6 ฟุต และแช่ไม่เกินครึ่งชั่วโมง



Lifeproof

          ทั้งนี้ ตัวเคสมีน้ำหนักเบา ไม่ใหญ่เทอะทะ และทำจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานสูง โดยสามารถใช้งานได้กับไอแพด 2 ขึ้นไป สนนราคาจำหน่าบอยู่ที่ชิ้นละ 69 ปอนด์ (หรือประมาณ 3,350 บาท) สำหรับผู้ที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่เว็บไซ ต์ lifeproof.com ได้เลยนะ อ้อ!! นอกจากนี้ยังมีเคสสำหรับไอโฟน 4, 4S และไอโฟน 5 ด้วยเหมือนกัน เรียกว่าบริการให้แบบครบเซตเลยทีเดียว

 

คลิป LifeProof iPad nüüd - Live โพสต์โดยคุณ LifeProofCases สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


คลิป LifeProof iPad nüüd - Work โพสต์โดยคุณ LifeProofCases สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X