“คู่กรรม” ยาว 2 ชั่วโมง 7 นาที จะเน้นเนื้อเรื่องครึ่งหลังของนิยาย และปล่อยตัวอย่างเต็ม 28 กุมภาพันธ์นี้
2013-02-25 23:16:37
Advertisement
คลิก!!!

 

นอกจากตัวอย่างหนังของ “คู่กรรม” ที่เผยงานสร้างยิ่งใหญ่และดูดิบ อารมณ์จากตัวอย่างหนังที่ทำให้เรานึกถึงหนังเกาหลี และบอกเล่าผ่านสายตาของโกโบริ พระเอกของเรื่อง ที่แตกต่างจากทุกฉบับที่เคยสร้างมาแล้ว เราแทบไม่ค่อยได้ข้อมูลอย่างอื่นเลยของหนัง จนกระทั่งเมื่อผู้กำกับกิตติกร เลียวศิริกุล ไปให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุ Chill FM ช่วงชิลล์ชวนชม เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาครับ

พิธีกรในรายการวันนั้นคือคุณยุทธนา บุญอ้อม หรือดีเจป๋าเต็ด และคุณนันทขว้าง สิรสุนทร ได้ถามคำถามผู้กำกับกิติกรหลายคำถามที่น่าสนใจเกี่ยวกับ “คู่กรรม” ฉบับ 2556  อย่างแรกเลยก็คือความคืบหน้าของงานสร้างที่ตอนนี้ตัดต่อสุดท้ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว และผู้กำกับได้เล่าว่าที่มาของหนังมาจากการที่ภรรยาสั่งให้ทำ

ผู้กำกับบอกด้วยว่าเรื่องราวใน “คู่กรรม” ฉบับนี้จะเน้นไปที่ 500 หน้าหลังของฉบับนิยาย “จริงๆ แล้วอยากทำ 500 หน้าหลังอย่างเดียว แต่ก็คงไม่ได้ เดี๋ยวคนที่ไม่เคยอ่านหรือไม่เคยดูจะไม่รู้เรื่องก็เลย…ก็คงต้องทำ 500 หน้าแรกบ้างบางส่วน แต่จริงๆแล้วอยากทำ 500 หน้าหลัง” ซึ่ง 500 หน้าหลังที่ว่านี้ก็คือช่วงหลังแต่งงานครับ

ผู้กำกับกิติกรให้เหตุผลที่เลือกทำ 500 หน้าหลังมากกว่า เพราะพบว่าสนุกกว่า และมีรายละเอียดทางอารมณ์เยอะกว่า ส่วน 500 หน้าแรก มีเหตุผลกับข้อมูลเยอะเกินไป และ 500 หน้าหลังยังมีเรื่องราวของสงครามที่เข้มข้นขึ้น และมีตัวละครที่เข้ามามีผลกับสองตัวละครเอกเยอะขึ้น

ต่อคำถามที่ว่า”คู่กรรม“จะมีด้านมืดนิดๆ และมีการที่ตัวละครขบถเหมือนงานก่อนๆ ของตัวเองไหม คุณกิติกรตอบว่า “ไม่ครับ ผมว่าผมทำเป็นโรแมนติกมาก เรื่องเนี้ย เป็นหนังโรแมนติกดราม่า” และมั่นใจว่าผู้ชมจะร้องไห้ ให้เตรียมผ้าเช็ดหน้าไปด้วย

ส่วนในแง่การทำงานกับณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มารับบทนำ ผู้กำกับบอกว่า “ช่วงแรกเขาต้องปรับตัวพอสมควร เพราะเขาเล่นละครก่อนมาเล่นหนัง วิธีการแสดงไม่เหมือนกัน และน้องเค้าก็ตั้งใจเต็มที่นะ แต่ตอนแรกๆ เขามีปัญหาหน่อยในการสร้างตัวละครโกโบริขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นเรื่องของ…มวลรวมประชาชนมีภาพของโกโบริอยู่ในหัวอีกแบบหนึ่งน่ะ และตัวเขาต้องสร้างภาพโกโบริอีกแบบซึ่งต้องให้คนอื่นยอมรับด้วย ซึ่งก็ถือว่าเป็นงานหนักของเขาอันหนึ่ง

คุณกิติกรยังบอกด้วยว่าหนังจะยาว 2 ชั่วโมง 7 นาทีครับ และตัดตัวละครออกเยอะมากเพื่อเน้นไปที่สองตัวเอกของเรื่อง

เอ็ม39 ยังมีแผนจะปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ด้วยครับ และปล่อยตัวอย่างของตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยก่อน คลิกชมได้ด้านใน และฟังสัมภาษณ์เต็มๆ ได้จากลิงก์ด้านบนครับ

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X