จริงหรือ? Star Wars VII จะมีลูกของ ฮัน โซโล และ เจ้าหญิงลีอา เป็นตัวเอก
2013-02-22 16:45:48
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Star Wars

ถึงแม้แฟน ๆ จะยังคงรักและอยากต้อนรับนักแสดงชุดเก่ากลับมาแค่ไหน ก็คงต้องยอมรับล่ะว่าตอนนี้ดาราคนโปรดของพวกเขา อายุมากจนอาจะเล่นฉากแอ็คชั่นได้ไม่ถึงใจเท่าแต่ก่อนแล้ว ดังนั้นบางทีอาจถึงเวลาที่ต้องปั้นดาวดวงใหม่ขึ้นมาเป็นคนเดินเนื้อเรื่องแทน

ซึ่งล่าสุด โรเจอร์ ไฟรด์แมน นักเขียนจากเว็บไซต์ Showbiz 411 ก็ได้นำข่าวความเป็นไปได้ออกมาว่า ในภาคนี้ตัวละครเก่า ๆ บางตัวจะกลับมาจริง แต่ตัวหลักของเรื่องจะกลายเป็นเด็กรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นลูกของ ฮัน โซโล และ เจ้าหญิงลีอา แทน

โดยถ้าลองเปรียบเทียบดูแล้ว ข่าวนี้ก็มีโอกาสจะเป็นจริงมากอยู่เหมือนกัน เพราะมันสอดคล้องกับข่าวที่ออกมาว่า นักแสดงหลักอย่าง แฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford) ผู้รับบท ฮัน โซโล, แคร์รี่ ฟิชเชอร์ (Carrie Fisher) ผู้รับบทเจ้าหญิงลีอา และ มาร์ค ฮามิลล์ (Mark Hamill) ที่หลาย ๆ คนรู้จักกันดีจากบท ลุค สกายวอล์คเกอร์ จะกลับมาแสดงในภาคนี้ด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมีข่าวดีมาอัพเดทแฟน ๆ อีกอย่าง นั่นก็คือการที่ จอห์น วิลเลียมส์ (John Williams) ผู้ประพันธ์เพลงประกอบ Star Wars ที่แสนจะโด่งดังมาแล้วในภาคก่อน ๆ เผยว่าอยากมาร่วมสร้างเพลงประกอบให้กับภาคต่อนี้ด้วยเช่นกัน

ซึ่งถ้าหากมีการติดต่อให้เขามาแต่งเพลงในภาคนี้จริง ๆ เชื่อได้ว่าคงช่วยให้อรรถรสของภาพยนตร์คงความคลาสสิกสมกับเป็น Star Wars ได้มากขึ้นอีกเยอะเลยล่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X