ไม่มีนักแสดง James Bond แต่จะมีทีมนักแสดง Les Miserables กับ เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน บนเวทีออสการ์
2013-02-21 21:57:54
Advertisement
คลิก!!!

 

ไม่เสียแรงที่งานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 85 ได้ผู้อำนวยการจัดงานมาจากวงการบรอดเวย์ครับ นีล เมรอน กับเครก แซแดน ได้บอกในการสัมภาษณ์แก่เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ว่า นอกเหนือจากอะเดล, เชอรี่ แบสซี่, บาร์บรา สไตรแซนด์ และนอร่า โจนส์ และทีมนักแสดงจาก Chicago แล้ว งานครั้งนี้ยังจะมีนักแสดงบรอดเวย์ คริสติน เชโนเวธ, เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน จาก Dramgirls และทีมนักแสดงจาก Les Miserables ไปร้องสดกันบนเวทีด้วย

อย่างที่เคยรายงานครับว่า การประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 85 จะมีช่วงสดุดีภาพยนตร์เพลงในรอบ 10 ปี ซึ่งจะมีไฮไลท์หลักอยู่ที่หนัง 3 เรื่อง Chicago, Dreamgirls และ Les Miserables ครับ เจนนิเฟอร์ ฮัดสันคงเข้ามาแสดงในส่วนนี้ เช่นเดียวกับแคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์, เรเน่ เซลวีเกอร์, ริชาร์ด เกียร์, และควีน ลาติฟา ส่วนนักแสดงของ Les Miserables ก็มากันหมดทั้งฮิวจ์ แจ็คแมน, แอน แฮทธาเวย์, รัสเซล โครว์, อแมนดา ไซย์ฟรีด, เอ็ดดี้ เรดเมย์น, ซาแมนธา บาร์กส์, ซาชา บารอน โคเอน, เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์ และแอรอน ทแวท ตามที่รัสเซล โครว์ ทวีตยืนยัน

ไม่มีรายละเอียดว่าเพลงไหนในหนังเหลงทั้งสามที่จถูกใช้บนเวทีออกสารร์ แต่เดาว่าฮัดสันน่าจะจะร้อง And I Am Telling You I’m Not Going ส่วนนักแสดงจาก Chicago กับ Les Miserables อาจจะมาร้องเมดเลย์ หรือหนังเรื่องหลังนี้อาจร้อง One Day More ก็ได้ครับ

เชอรี่ เบสซี่ คงมาร้อง Goldfinger หนึ่งในเพลงอันโด่งดังของหนังเจมส์ บอนด์ เพื่อฉลอง 50 ปีของหนังชุดนี้ ส่วนอะเดลก็จะร้องSkyfall ซึ่งเป็นเพลงที่ได้เข้าชิงออสการ์ และจะเป็นครั้งแรกที่เธอจะร้องสดเพลงนี้

นอร่า โจนส์ จะร้องเพลงที่เข้าชิงจาก Ted แต่ยังไม่มีรายงานว่าฮิวจ์ แจ็คแมน จะร้อง Suddenly จาก Les Miserables ด้วยไหม และยังไม่มีการยืนยันว่าสการ์เลต โจแฮนสัน จะมาร้อง Before My Time เพลงที่ได้เข้าชิงจาก Chasing Ice หรือไหม แต่คงแปลกถ้าเพลงที่ได้เข้าชิงจากหนังเรื่องอื่นได้รับการร้องบนเวทีออสการ์ แต่เพลงเหล่านี้ไม่มีคนร้อง หรืออาจให้บราบรา สไตรแซนด์ ทำหน้าที่แทน คงต้องรอดูกันต่อไปครับ

สองผู้อำนวยการสร้างยังปฏิเสธข่าวลือที่ว่าจะมีการเชิญ 6 นักแสดงนำจากหนัง James Bond ไปขึ้นเวทีด้วย “สื่อเอาไปรายงานกันแพร่สะพัดถึงการคาดการณ์และประกาศสิ่งที่พวกเขาแต่งขึ้นเอง การประกาศในสื่อเป็นการแต่งเรื่องขึ้นทั้งนั้น ที่ว่าเราจะรวมตัวหกนักแสดงเจมส์ บอนด์ เราไม่เคยพูด นีลกับผมไม่เคยประชุมกันว่า เอาหกนักแสดงเจมส์ บอนด์ มารวมตัวกันเถอะ แต่การเฉลิมฉลองบอนด์ที่เรากำลังทำเป็นอย่างหนึ่งที่เราอยากทำ

ผู้อำนวยการจัดงานบอกด้วยว่าการปิดงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 85 จะมีเพลงปิดงานด้วย ขับร้องโดยเซ็ธ แม็คฟาร์เลน กับคริสติน เชโนเวธ ครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X