แคธลีน เคเนดี้ ถอนตัว Jurassic Park 4 เพื่อ Star Wars
2013-02-21 21:23:46
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจภาพยนตร์ Jurassic Park 4, เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Jurassic Park, @LeDoctor, @jackdelamare

ชื่อของ แคธลีน เคเนดี้ (Kathleen Kennedy) อาจไม่เป็นที่รู้จักสำหรับใครหลาย ๆ คนมากนัก แต่ถ้าพูดถึงผลงานเด่น ๆ ของเธอแล้ว ทุกคนย่อมเข้าใจถึงความสามารถของเธอได้เป็นอย่างดีแน่นอน

เพราะเธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์ดังหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Lincoln, Jurassic Park 3, The sixth sense และ Back to the future รวมทั้งยังสนิทสนมกับ สตีเวน สปีลเบิร์ก (Stephen Spielberg) เป็นการส่วนตัวพอสมควรอีกด้วย ดังนั้นเมื่อมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าเธอจะร่วมทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ใน Jurassic Park 4 ด้วย จึงเป็นสิ่งที่คนคาดการณ์กันไว้อยู่แล้ว



Jurassic Park 4
 

อย่างไรก็ดี ดูท่าข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้คงจะมีการเปลี่ยนแปลงกันซะแล้ว เพราะล่าสุด แฟรงค์ มาร์ชอล (Frank Marshall) โปรดิวเซอร์อีกคนของเรื่อง ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวแล้วว่าแคธลีนได้ถอนตัวจาก Jurassic Park 4 เพื่อไปสร้างภาคต่อของ Star Wars เป็นที่เรียบร้อย


 

ซึ่งเมื่อแฟน ๆ ถามเขาในทวิตเตอร์ว่า แคธลีน เคเนดี้ จะร่วมสร้าง Jurassic Park 4 หรือไม่ เขาก็ได้ตอบกลับไปแบบติดตลกว่า เธอจะไม่มีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะได้เปลี่ยนไปสร้าง Star wars แทน ดูเหมือนว่าเธอจะยอมแลกไดโนเสาร์แรพเตอร์กับพวก ทีไออี ไฟท์เตอร์

และจากการที่โปรดิวเซอร์ของเรื่องถอนตัวออกไป บวกกับยังไม่มีการตกลงเรื่องนักแสดงหรือผู้กำกับเสียที แถมเนื้อเรื่องก็ยังคงเขียนไม่เสร็จอยู่แบบนี้ ดูท่าแผนที่จะส่ง Jurassic Park 4 เข้าฉายในวันที่ 13 มิถุนายน ปี 2014 อาจมีอันต้องเลื่อนไปอีก ซึ่งแฟน ๆ คงต้องติดตามลุ้นกันต่อไปล่ะค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X