ZaggKeys เคสคีย์บอร์ดดีไซน์เรียบหรู สำหรับไอแพด มินิ
2013-02-21 16:58:40
Advertisement
คลิก!!!
ZaggKeys
ZAGGkeys MINI 7

ZaggKeys
ZAGGkeys MINI 7

ZaggKeys
ZAGGkeys MINI 7

ZaggKeys
ZAGGkeys MINI 7

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก zagg.com

           หลัง จากที่เพิ่งเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับ ไอแพด มินิ (iPad Mini) แต่ตอนนี้เชื่อว่าคนรักเทคโนโลยีและความทันสมัยหลายคน ต่างก็เตรียมพร้อมที่จะถอยเจ้าไอแพดไซส์เล็กนี้มาใช้งานแล้ว หากบ้านเรานำเข้ามาวางจำหน่ายเมื่อไหร่ เป็นต้องหมดเกลี้ยงภายในระยะเวลาอันรวดเร็วแน่นอน และแน่นอนว่าเมื่อมีตัวเครื่องสำหรับใช้งานแล้ว สิ่งที่ตามมาก็คงไม่พ้นอุปกรณ์เสริมของไอแพด มินิ ซึ่งในวันนี้เรามีเคสคีย์บอร์ดสุดเจ๋งสำหรับไอแพด มินิ มาแนะนำให้ได้รู้จักกันด้วย รับรองว่าจะต้องโดนใจผู้ใช้งานชัวร์ ๆ

           สำหรับเจ้าเคสคีย์บอร์ดชิ้นที่ว่านี้มีชื่อว่า "แซ็คคีย์ส" (ZaggKeys) ซึ่งทางผู้ผลิตได้ทำออกมา 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Mini7 และ Mini9 โดยทั้งสองรุ่นนี้จะมีจุดแตกต่างกันบ้างเล็กน้อยในส่วนของหน้าตา เพราะรุ่น Mini9 จะเป็นแบบ Full sized keyboard ทั้งนี้ แซ็คคีย์ส จะทำงานร่วมกับไอแพด มินิ ผ่าน Bluetooth 3.0 และมีปุ่มฟังก์ชั่นการทำงานที่จำเป็นสำหรับไอแพด มินิ มาให้พร้อม เพื่ออำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ (เช่น volume control, play, pause, screen lock, home, search, slideshow, copy, paste เป็นต้น) นอกจากนี้ แซ็คคีย์ส ยังใช้เป็นที่วางตัวเครื่องกรณีที่ผู้ใช้งานต้องการตั้งไอแพด มินิไว้นอนดูหนังเพลิน ๆ โดยไม่ต้องถือให้เมื่อยมืออีกต่อไป ที่สำคัญมันยังแปลงกายเป็นเคสป้องกันรอยขีดข่วนให้กับไอแพด มินิของคุณได้อีกต่างหาก เพียงแค่พับปิดลงมาก็เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่ามีประโยชน์แบบ 3 in 1 เลยทีเดียว และในส่วนของแบตเตอรี่นั้นจะเป็นแบตเตอรี่ชนิดลิเทียม โพลิเมอร์ ซึ่งสามารถใช้งานคีย์บอร์ดได้ราว 1 เดือนต่อการชาร์จแบต 1 ครั้ง

           สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ zagg.com ได้เลย โดยเคสคีย์บอร์ดทั้ง 2 รุ่น สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 90 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 2,700 บาท) แฟน ๆ ของสาวกแอปเปิลหลังจากถอยไอแพด มินิมาไว้ในครอบครองแล้ว ก็อย่าลืมหันมาพิจารณาเจ้าแซ็คคีย์สารพัดประโยชน์ชิ้นนี้ด้วยล่ะ เพราะมันเจ๋งมาก ๆ เลยน่ะสิ!!



ZaggKeys
ZAGGkeys MINI 9

ZaggKeys
ZAGGkeys MINI 9

ZaggKeys
ZAGGkeys MINI 9

ZaggKeys
ZAGGkeys MINI 9

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X