Mortal Kombat: Legacy Season 2 เผยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว
2013-02-18 22:01:32
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากที่ผู้กำกับเควิน ตัณเจริญ ได้สร้างซีรี่ส์ชุด Mortal Kombat: Legacy ออนไลน์ให้ชมทางยูทูบ ที่เป็นการตีความตัวละคะและปรับโทนใหม่ให้กับตัวละครจากวิดีโอเกมดังเรื่องนี้ กระแสตอบรับออกมาดีมากจนได้มีการประกาศสร้างภาค 2 ตามมาเมื่อกลางปี 2012 ครับ และตัวอย่างแรกก็เผยโฉมออกมาแล้ว

จากที่เห็นในตัวอย่าง ดูเหมือนว่างานสร้างจะโตขึ้นมานิดนึง อาจได้ทุนสร้างมากขึ้นเพราะเหมือนเป็นการปูทางให้ฉบับภาพยนตร์ที่วอร์เนอร์ บราเธอร์สมีการเตรียมงานสร้างอยู่ด้วยครับ ในตัวอย่างยังเผยตัวละครทั้งเก่าและใหม่ที่จัดหนักกว่าเดิม ซึ่งนักแสดงที่มาร่วมงานด้วยในครั้งนี้ก็ได้แก่แฮรี่ ชุม จูเนียร์ (Glee) รับบทเป็นกุยเหลียง, แคสเปอร์ แวน ดีน (Starship Troopers) เป็นจอหฺนนี่ เคจ, ไบรอัน ที (The Wolverine) เป็นหลุยกัง, มาร์ค ดาคาสคอส (Hawaii Five-O) เป็นกังเลา, เอียน แอนโธนี เดล (Hawaii Five-O) เป็นสกอร์เปียน และแครี่ ทากาวา จากหนัง Mortal Kombat ปี 1995 กลับมารับบทเดิมเป็นชางซุงอีกครั้งครับ

นอกจากเผยโฉมนักแสดงแล้ว ตัวอย่างยังมีฉากบู๊น่าตื่นเต้นสลับไปมาให้ชมแล้วฉากเลยครับ

Mortal Kombat: Legacy ซีซั่น 2 จะออนไลน์เร็วๆ นี้ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X