เจสัน โมโมอา ทดสอบบทแดร็กซ์ หนึ่งในตัวละคร Guardians Of The Galaxy ของมาร์เวล
2013-02-18 21:57:38
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากหนัง Guardians of the Galaxy ของมาร์เวลได้คริส แพลทท์ มาสวมบทเป็นสตาร์-ลอร์ด หัวหน้าของเหล่าผู้พิทักษ์กาแลคซีแล้ว ก็ถึงคราวที่จะต้องหาตัวนักแสดงคนอื่นๆ มารับบทสมทบในหนังครับ และตามรายงานล่าสุดจาก Latino Reviewsบอกว่า เจสัน โมโมอา ได้ไปทดสอบบทแดร็กซ์ จอมทำลายล้าง นักรบขาโหดของทีม

ในรายงานบอกว่าเจสันได้ทดสอบหน้ากล้องแล้วเป็นที่ประทับใจแก่ผู้บริหารของมาร์เวลเป็นอย่างมาก จนตัดสินใจยกบทนี้ให้เขาไปเลย และเริ่มขั้นตอนทำสัญญาว่าจ้างครับ อย่างไรก็ดี บอริส คิต นักข่าวของ THR บอกว่าเจสันแค่ไปทดสอบบทเท่านั้น ยังไม่มีการเจรจาแต่อย่างใด ทางดิสนี่ย์เองก็ยังไม่มีคำยืนยันเรื่องนี้ออกมาครับ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าบทจะตกเป็นของเจสัน โมโมอา จริงไหม แต่ที่แน่ๆก็คือ เขาได้ไปทดสอบบทนี้

เจสัน โมโมอา เพิ่งมีผลงานเข้าฉายในบ้านเราใน Bullet to the Head ที่เขารับบทเป็นตัวร้ายในเรื่อง ก่อนหน้านี้ก็มี Conan ที่เป็นบทนำในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาครับ ซึ่งแม้ว่าทั้งสองเรื่องนี้จะไม่เปรี้ยงปร้างทางรายได้ แต่ร่างกายอันสูงใหญ่ และบุคลิกที่ดูดุดันก็ทำให้เขาเหมาะกับบทแดร็กซ์ดีครับ

ตัวละครนี้เป็นมนุษย์โลกมาก่อนชื่อว่าอาร์เธอร์ ดักลาส แต่ถูกธาโนส ตัวร้ายสีม่วงในท้ายเครดิต The Avengers ฆ่าตายพร้อมครอบครัว โครโนสได้ชุบวิญญาณของเขาแล้วเอาไปใส่ในร่างของแดร็กซ์ จากนั้น เขาก็ออกตามล้างแค้นธาโนส และเข้าร่วมกับเหล่า Guardians of the Galaxy ไม่รู้เหมือนกันว่าในหนังจะมีการปูภูมิหลังของตัวละครนี้ไหม

Guardians of the Galaxy จะเปิดกล้องกลางปีนี้ เพื่อออกฉายสิงหาคม 2014 ในระบบ 3D ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X