นักร้องคันทรี “มินดี แมคเครดี” ตรอมใจฆ่าตัวตายตามแฟนหนุ่ม
2013-02-18 21:52:52
Advertisement
คลิก!!!

มีรายงานว่าพบศพ “มินดี แมคเครดี” นักร้องสาวคันทรีวัย 37 ปี ในบ้านพักของตนเองที่อาร์คันซอส์ โดยสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตายหลังเจ้าตัวยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของแฟนหนุ่มเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

มินดี แมคเครดี นักร้องสาวคันทรีเจ้าของบทเพลง The Thousand Angels ได้พยายามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตของเธอหลังสูญเสีย เดวิด วิลสัน แฟนหนุ่มของเธอไปเมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังทนพิษบาดแผลไม่ไหวจากเหตุยิงตนเอง ซึ่งทำให้นักร้องสาวอยู่ในอาการช็อกและเศร้าอย่างมากจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

“ฉันไม่เคยผ่านอะไรมาด้วยความรู้สึกเจ็บปวดมากเท่านี้มาก่อน” แมคเครดี กล่าวแบบสุดเศร้าขณะให้สัมภาษณ์ออก Dateline ทาง NBC เมื่อวันที่ 29 ม.ค.“เขาไม่ใช่แค่ได้ใจฉันไป แต่เขาได้เข้าถึงจิตวิญญาณฉันด้วย”

หลังการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของแฟนหนุ่ม แมคเครดี ยอมรับด้วยว่าเธอทำทุกอย่างตามที่ใจเธอต้องการ “ฉันดื่มหนักมากเลยค่ะ เพราะว่าฉันยังเศร้าเสียใจกับการจากไปของเดวิด”

ทางแมคเครดี ได้ปฏิเสธว่าเธอไม่มีส่วนรู้เห็นกับการตายของเดวิด วิลสัน โดยเธอยังเรียกเขาว่าเป็น “คู่แท้” ของเธอด้วย

“เขาคือชีวิตของฉัน เราเป็นชีวิตของกันและกัน เดวิด ไม่ได้นอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น นั่นมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย” นักร้องสาวกล่าวหลังมีข่าวลือว่ามีเรื่องผู้หญิงอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง

และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แมคเครดี ยังได้เข้ารับการบำบัดอาการซึมเศร้าหลังมีการโทรแจ้งเหตุฉุกเฉินจากทางครอบครัวเมื่อวันที่ 6 ก.พ.พร้อมกับนำตัวลูกชายทั้ง 2 คนทั้งแซนเดอร์ วัย 6 ปี และ เซย์น วัย 9 เดือน ย้ายออกจากบ้าน โดยกลัวว่าเธอจะทำอันตรายต่อลูกๆเพราะอารมณ์ที่ไม่คงที่ของเธอ

“นับตั้งแต่แฟนของเธอ เดวิด วิลสัน ยิงตนเองตายเธอก็เอาแต่นอนอยู่บนเตียงนานกว่า 3 อาทิตย์” พ่อของเธอให้การในเอกสารที่ยื่นต่อศาล “เธอนอนหลับทั้งวัน ดื่มทั้งคืน และยังกินยาที่แพทย์สั่งด้วย เธอไม่ยอมอาบน้ำหรือไม่แม้แต่จะช่วยเลี้ยงลูกทั้ง 2 คนของเธอเลย”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X