ชาร์ล็อต แกงส์บูร์ก ถูกแซนด์วิชในภาพนิ่งจากหนังอิโรติก Nymphomaniac ของลาร์ส ฟอง เทรียร์
2013-02-17 19:16:48
Advertisement
คลิก!!!

 

ภาพนิ่งแรกของ Nymphomaniac ของผู้กำกับลาร์ส ฟอง เทรียร์ เผยโฉมออกมาแล้วครับ ซึ่งมีชารืล็อต แกงส์บูร์ก นักแสดงหญิงเจ้าประจำของเขาเปลือยท่อนบน และถูกหนุ่มผิวสีสองคนขนาบข้าง และน่าจะทำให้แฟนหนังของฟอง เทรียร์ ตื่นเต้นที่จะได้ชมหนังอันเร่าร้อนเรื่องนี้

แกงส์บูร์กรับบทเป็นโจ หญิงสาววัย 50 ปี ที่พบว่าตัวเองเป็นโรคนิมโฟมาเนีย หรือโรคขาดผู้ชายไม่ได้ และเธอก็ย้อนมองดูเรื่องราวชีวิตทางเพศของเธอตลอดเวลาที่ผ่านมา และก็ยังเป็นนักรวมดาราอีกครั้งสำหรับฟอง เทรียร์ ครับ เพราะมีนักแสดงดังมาร่วมรับบทกันคับคั่งตั้งแต่อูมา เธอร์แมน, สเตลแลน สการ์สการ์ด, ไชอา ลาเบิร์ฟ, เจมี่ เบลล์ และวิลเลม เดโฟ หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ลาเบิฟเคยให้สัมภาษณ์ว่าต้องเล่นฉากร่วมรักจริงตามที่มีข่าวลือออกมาว่าทำให้ลาเบิร์ฟต้องเลิกกับแฟนสาวครับ

ปีเตอร์ อาลแบก เจนเซ่น ผู้อำนวยการสร้างของหนังได้เอาหนังเรื่องนี้ไปขายในเทศาลหนังเบอร์ลิน และให้สัมภาษณ์ว่าฉบับตัดต่อหยาบๆนั้นยาวถึง 7 ชั่วโมงครึ่ง และเขาจะต้องตัดต่อใหม่ให้เหลือ 2 ชั่วโมง เพื่อออกฉายสองฉบับด้วยกัน นั่นคือฉบับซอฟต์คอร์ และฮาร์ดคอร์ (ยังไม่รู้ว่าบ้านเราจะเลือกเอาฉบับไหนมาฉาย) “มันยาวเกือบสร้างหนังได้ 3 เรื่องเลย มันดีหมดเลย ผมไม่รู้เลยว่าเราจะตัดต่อยังไง” เจนเซ่นบอกเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

ถ้าบอกผู้สร้างหนังเรื่องนี้ได้ ผมจะบอกว่าก็ตัดแบ่งเป็นปฐมบทกับปัจฉิมบทสิ คลิกดูภาพด้านใน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X