ผู้กำกับแซม เมนเดส ใกล้กลับมากำกับ James Bond ภาค 24 แล้ว
2013-02-16 21:02:38
Advertisement
คลิก!!!

 

ข่าวดีสำหรับแฟนหนังทุกคนที่ชอบผลงานกำกับ Skyfall หนังเจมส์ บอนด์ ภาค 23 ของผู้กำกับแซม เมนเดส ครับ ตามรายงานของเดอะ เดลี่ เมล บอกว่าตอนนี้ ผู้กำกับเมนเดส “เข้าใกล้กลับมากำกับ 75%” แล้ว อาจยังไม่เต็มร้อย แต่ก็ถือว่าใกล้มากพอดูแล้วครับ

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าโซนี่, เอ็มจีเอ็ม และอีออน มีแผนที่จะสร้างหนัง James Bond ภาค 24 และ 25 ต่อเนื่องกันไปเลย จากบทหนังของจอห์น โลแกน ที่เสนอแนวความคิดไป เหตุผลนี้เองที่เมนเดสลังเลจะกลับมากำกับภาคต่อ เพราะเท่ากับเขาต้องให้เวลากับหนังชุดนี้อีกอย่างน้อย 4 ปี และหลังจาก 2 ปี ที่ให้ดูแลการกำกับ Skyfall ครับ ผู้สร้างจึงตัดสินใจเปลี่ยนแผนเป็นการสร้างแบบภาคเดียวไม่ต่อเนื่อง ทำให้เมนเดสทบทวนและกำลังตัดสินใจที่จะกลับมา

แหล่งข่าวบอกด้วยว่าทั้งเมนเดสและโลแกนได้ประชุมปรึกษากันเพื่อหาแนวความคิดในการเขียนบทภาคต่อ และพวกเขาก็ได้แล้ว ตอนนี้เมนเดสรอแค่ให้โลแกนเขียนบทหนังให้เสร็จก่อนครับ เขาก็จะได้ตกลงเซ็นสัญญา

ผู้อำนวยการสร้างบาร์บารา บรอคโคลี และไมเคิล จี. วิลสัน หวังเอาไว้ว่าการเตรียมงานทุกอย่างจะเสร็จเพื่อจะได้รีบเปิดกล้องให้หนังทันออกฉายในปลายปี 2014 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X