ตัวอย่างสุดท้ายของ The Host หนังรักสามเส้าเคล้าเอเลี่ยนบุกโลก
2013-02-16 21:00:51
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หนัง The Host ของผู้กำกับแอนดรูว์ นิคโคล จาก Gattaca ที่ดัดแปลงจากงานเขียนของสเตฟานี เมเยอร์ ผู้แต่งนิยายชุด Twilight ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มฉบับสุดท้ายออกมาครับ และพาเราเข้าไปรู้จักเรื่องราวของหนังมากขึ้น และเผยฉากใหม่มากขึ้น

ในหนังเรื่องนี้ มีฉากเป็นโลกอนาคตที่โลกถูกมนุษย์ต่างดาวเข้ายึดครอง โดยเข้ายึดอาศัยอยู่ในร่างของมนุษย์แทนเจ้าของเดิม และลบความทรงจำกับตัวตนเดิมทิ้งหมด เซเชอร์ โรแนน รับบทเป็นเมลานี หญิงสาวที่เด็ดเดี่ยวและจิตใจกล้าแข็งจนต้านทานไม่ให้ถูกยึดสมองได้ ทำให้เธอกลายเป็นร่างที่มีสองชีวิตอาศัยอยู่ และสลับกันใช้ชีวิตไปมา จนทำให้เกิดเรื่องราวรักสามเส้าขึ้นไปพร้อมๆกับเรื่องราวการต่อสู้ขัดขืนของมนุษย์เพื่อเอาชนะมนุษย์ต่างดาว

ตัวอย่างใหม่ให้เราดูฉากเทคนิคพิเศษกับฉากบู๊มากขึ้นครับ เพื่อบอกว่าหนังจะไม่ได้มีแต่เรื่องราวรักๆ เท่านั้น แต่ก็ให้เห็นถึงสถานการณ์ที่สองชายหนุ่มซึ่งรับบทโดยแม็กซ์ ไอร์ออนส์ กับเจค เอเบล ที่รักร่างเดียวกันนี้ แต่คนละจิตใจ

หนังจะเข้าฉายในสหรัฐปลายมีนาคมนี้ ส่วนบ้านเราจะได้ดูต้นเมษายนครับ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

 

 

 

http://jediyuth.com

About these ads

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X