ฮิวจ์ ลอร์รีย์ เตรียมรับบทวายร้ายใน Tomorrowland
2013-02-16 19:57:49
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก filmofilia.com

แม้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มแน่ชัดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร แต่แค่รายชื่อนักแสดงก็คงมากพอที่จะทำให้หลาย ๆ คนหันมาสนใจอยากดูภาพยนตร์เรื่อง Tomorrowland กันแล้ว เพราะหลังจากมีการยืนยันว่าหนุ่มฮอต จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) จะแสดงนำในเรื่องนี้แล้ว

ล่าสุดก็มีรายงานออกมาว่า นักแสดงชื่อดัง ฮิวจ์ ลอร์รีย์ (Hugh Laurie) ก็กำลังอยู่ในระหว่างเจรจาทาบทามมาเล่นบทตัวร้ายใน Tomorrowland ซึ่งเป็นผลงานกำกับของ แบรด เบิร์ด (Brad Bird) และ เดมอน ไลนด์ลอฟ (Damon Lindelof) ด้วยเช่นกัน


อย่างไรก็ดี จากการที่เนื้อเรื่องยังไม่ได้รับการเปิดเผย ทำให้มีคนคาดเดาไปต่าง ๆ นานา โดยเฉพาะข่าวลือที่ว่าเรื่องนี้จะเกี่ยวกับชายที่สามารถติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ แต่ เดมอน ไลนด์ลอฟ ก็ได้ออกมายืนยันผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวแล้วว่า เรื่องนี้จะไม่ใช่เรื่องของมนุษย์ต่างดาวอย่างแน่นอน

แต่ชื่อเรื่องที่เปลี่ยนจาก 1952 เป็น Tomorrowland ชื่อเดียวกับสวนสนุกของดิสนีย์ ซึ่งมีเครื่องเล่นแนวอวกาศ ก็ยังทำให้คนอดสงสัยไม่ได้อยู่ดี แถมยังมีข่าวแว่วมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการร่วมมือของค่ายดิสนีย์และกลุ่มคนที่หวังจะให้โลกได้รับรู้ว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริงอีกด้วย

แบบนี้คงต้องติดตามกันต่อไปล่ะว่า เนื้อเรื่องของ Tomorrowland จะออกมาในทิศทางไหนกันแน่ และถ้าใครอยากดูแบบเต็ม ๆ ก็ต้องไปชมกันในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมปี 2014 ที่เรื่องนี้เข้าฉายนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X