6 ใบปิด จากหนัง “คู่กรรม” ออกมาให้ทัศนาแบบเต็มตัว
2013-02-15 17:04:54
Advertisement
คลิก!!!

 

ค่ายหนังเอ็ม 39 โหมประชาสัมพันธ์หนัง “คู่กรรม” แบบจัดหนักมากครับในช่วงนี้ เริ่มจากปล่อยภาพนิ่ง ปล่อยตัวอย่างแรก ปล่อยโฉมแรกของใบปิด ปล่อยเพลงประกอบตัวอย่างหนัง ซึ่งที่ผ่านมาก็เข้าเป้า เรียกเสียงฮือฮาได้หมด และล่าสุดก็ปล่อย 6 ใบปิดของหนังออกมาให้ชมกันแบบชัดเจนแล้วครับที่เฟซบุคของค่ายหนัง และก็น่าจะสร้างกระแสบวกให้หนังมากยิ่งขึ้นครับ

ใบปิดทั้ง 6 แบบนี้ แฟนหนังจะได้เห็นตามโรงภาพยนตร์กันในวันนี้เป็นต้นไปครับ มีแบบตัวละครโกโบริกับอังศุมารินแยกกันคนละ 2 แบบ และเป็นแบบที่ทั้งสองตัวละครอยู่บนใบปิดเดียวกันอีก 2 แบบ ทุกแบบใช้คำโปรยเดียวกันที่มาจากประโยคสำคัญในหนัง “คุณมีเหตุผลของคุณ ผมมีหัวใจของผมก็พอ” เน้นเข้าไปอีกว่านี่จะเป็นเรื่องราวของ “คู่กรรม” จากมุมมองของโกโบริ

ค่ายหนังยังไม่เคยรายละเอียดเกี่ยวกับงานสร้างมากเท่าไหร่ครับ รายชื่อนักแสดงที่เราทราบตอนนี้ก็มีแต่ณเดชน์ คูกิมิยะ และ อมราวดี ดีคาบาเลส สองพระนางของเรื่อง กำลังรอการประกาศอยู่ว่าใครจะมารับบทสมทบเป็นตัวละครไหนอีกบ้างครับ

คู่กรรม” กำกับโดยกิตติกร เลียวศิริกุล จาก เราสองสามคน, อหิงสา จิ๊กโก๋มีกรรม และ Goal Club เกมล้มโต๊ะ มีแผนเข้าฉายในบ้านเรา 4 เมษายนนี้ครับ

คลิกชมใบปิดทั้งหมดด้านใน

 

khu kum key art 01

khu kum key art 02

khu kum key art 03

khu kum key art 04

khu kum key art 05

khu kum key art 06

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X