เคนเน็ธ บรานาห์ จะกำกับหนังฉบับคนแสดง Cinderella ให้ดิสนี่ย์มี Die Hard 12: Die Hungry ที่เบน สติลเลอร์ มาสวมบทเป็นจอห์น แม็คเคลน ครับ
2013-02-15 16:57:37
Advertisement
คลิก!!!

 

มาร์ค โรมาเน็ก (Never Let Me Go) เป็นผู้กำกับคนแรกที่ดิสนี่ย์วางตัวให้มากำกับหนัง Cinderella ฉบับคนแสดงฉบับใหม่ครับ แต่โรมาเน็กถอนตัวออกไปเมื่อไม่นานนี้ อันเนื่องจากความเห็นไม่ลงรอยกันด้านความคิดสร้างสรรค์ ข่าวลือบอกว่าแนวทางที่โรมาเน็กวางไว้นั้นมีด้านมืดและแหวกแนวเกินไปสำหรับหนังของดิสนี่ย์ ทำให้มีการต้องหาตัวผู้กำกับคนใหม่ และล่าสุดตามรายงานของวัลเชอร์ ดิสนี่ย์ได้ทาบทามให้เคนเน็ธ บรานาห์ ผู้กำกับจาก Thor และ Hamlet ทำหน้าที่แทนครับ

ในรายงานบอกด้วยว่าหนังจะถ่ายทำกันที่ลอนดอน ดังนั้นคงยิ่งง่ายเพราะบรานาห์เป็นคนอังกฤษพอดี หนังได้เคต แบลนเชตต์ เป็นนักแสดงคนแรกที่ตกลงรับบทสมทบในหนังในบทของแม่เลี้ยงใจร้าย รายงานล่าสุดบอกว่าเธอยังคงไม่ทิ้งโครงการหนังไป ขณะที่นักแสดงหญิงที่จะมารับบทนำเป็นซิลเดอเรลลาในหนังนั้นยังหาตัวผู้มารับบทไม่ได้

ถ้าทุกอย่างฉลุย บรานาห์จะกำกับหนังเรื่องนี้จากบทของเอลีน บรอช แม็คเคนนา จาก The Devil Wears Prada และคริส ไวท์ซ จาก About a Boy

บรานาห์มีผลงานกำกับล่าสุดคือหนังบู๊เขย่าขวัญเรื่อง Jack Ryan ที่จะออกฉายปลายปีนี้ครับ

Cinderella มีแผนจะออกฉายปี 2014 ซึ่งจะเป็นปีที่ครบ 100 ปี ของหนังฉบับหนังเงียบที่แมรี่ พิคฟอร์ด นำแสดง ในหนังของพาราเมาท์ ซึ่งถือกันว่าเป็นเรื่องแรกที่ฮอลลีวู้ดดัดแปลงจากเทพนิยายเรื่องนี้

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X