ดูเบน สติลเลอร์ เป็นจอห์น แม็คเคลน ใน Die Hard 12: Die Hungry
2013-02-15 16:53:30
Advertisement
คลิก!!!

 

ก่อนที่จะมี A Good Day to Die Hard เมื่อ 20 ปีก่อน มี Die Hard 12: Die Hungry ที่เบน สติลเลอร์ มาสวมบทเป็นจอห์น แม็คเคลน ครับ

ในปี 1992 ก่อนที่ภาคสามของหนังชุดนี้ Die Hard: With a Vengence ออกฉาย เบน สติลเลอร์มีรายการทีวีของตัวเองชื่อ Ben Stiller Show ซึ่งน่าเสียดายที่รายการมีอายุแค่ปีเดียวก็ถูกเลิกสร้าง ในรายการนี้ สติลเลอร์จะทำคลิปล้อหนังหลายเรื่อง รวมถึงล้อ Die Hard ตอนก่อนที่ภาค 3 จะฉายด้วย

ในคลิป คุณจะเห็นสติลเลอร์สวมบทเป็นจอห์น แม็คเคลน ที่ไปชอปปิ้งในซูเปอร์มาร์เก็ต แล้วปรากฏว่ามีผู้ร้ายเข้าไปยึด เขาต้องติดอยู่ในนั้นแล้วหาทางช่วยตัวประกัน สติลเลอร์เอาสูตรหนังเรื่องนี้มาล้อเป็นแก๊กต่างๆ ซึ่งจริงๆแล้วแป้กเป็นส่วนใหญ่ แต่มุขที่ฮาจริงๆ น่าจะอยู่ตอนท้ายตอนที่สติลเลอร์ในบทแม็คเคลนตั้งคำถามว่า “ทำไมเรื่องราวเดิมๆ เกิดกับผู้ชายคนเดิมได้อยู่ตลอด” และอาจทำให้คุณคิดถึง A Good Day to Die Hard ขึ้นมา

ส่วนสำหรับคำวิจารณ์ของ A Good Day to Die Hard ตอนนี้ค่อนข้างแย่มากตามการประเมินของ Rotten Tomatoes ครับ มีนักวิจารณ์ชอบเพียง 12% เท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่สับเละว่าขาดเสน่ห์ของความเป็นหนัง Die Hard และกลายเป็นหนังบู๊ทั่วๆไป ที่เน้นระเบิดตูมตามอย่างเดียว ผมยอมรับว่าเห็นด้วย เพียงแต่ยังรู้สึกว่าดูเพลินๆ ได้ หนังให้ความรู้สึกเหมือนพ่อกับลูกแม่็คเลนไปพักร้อนกันด้วยการไล่ยิงคนร้าย และทำอะไรต่อมิอะไรให้ระเบิด ความมันส์เลยเป็นมันส์แบบชิลล์ๆ ไม่ได้มันระเบิดอะไร และหนังก็ไม่ลุ้นเลย แต่ก็มีมุขขำบ้างเป็นระยะที่มาจากการแขวะกันของสองพ่อลูกครับ เป็นหนังที่ดูจบแล้วจบกัน แต่คงไม่เอามาดูบ่อยๆ แบบสองภาคแรกของหนังที่เป็นหนังบู๊ขึ้นหิ้งไปแล้ว

คลิกชมคลิปด้านในครับ

 

ที่มา: MTV

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X