3 คลิป และ 1 ตัวอย่างสุดท้ายจาก Jack The Giant Slayer
2013-02-15 16:49:31
Advertisement
คลิก!!!

 

อีกเพียง 2 สัปดาห์ก็ถึงวันฉายของ Jack the Giant Slayer ผลงานกำกับเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ วอร์เนอร์ฯ ได้ตัดสินใจปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาอีกฉบับ ในแบบที่คนละโทนกับตัวอย่างก่อนหน้านี้ เพื่อให้มั่นใจว่าจะเรียกผู้ชมได้มากขึ้นครับ

ตัวอย่างก่อนหน้านี้เน้นไปที่ด้านโรแมนติกของหนัง เรื่องราวรักต่างฐานันดรของหนุ่มชาวนาผู้ต้อยต่ำกับเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ ซึ่งหนุ่มแจ็คของเราก็ต้องพิสูจน์ความรักด้วยการปกป้องเจ้าหญิงจากยักษ์อันธพาลให้ได้ ส่วนตัวอย่างใหม่จะเน้นไปที่ด้านการผจญภัยของแจ็ค และฉากบู๊กับเทคนิคพิเศษอันน่าตื่นตาในหนังครับ เน้นขายให้คอหนังบู๊โดยเฉพาะ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วคิดว่ากลุ่มเป้าหมายน่าจะมีมากกว่าเรื่องราวรักๆ

นอกจากตัวอย่างแล้ว วอร์เนอร์ฯยังปล่อยคลิปหนังออกมาอีก 3 คลิปครับ ที่เน้นฉากแอ็คชั่นเทคนิคพิเศษ อันได้แก่ฉากต้นถั่วที่พาเจ้าหญิงลอยขึ้นไป, ฉากยักษ์บุก และฉากที่ยักษ์พยายามพังประตูเมืองเข้ามา

Jack and the Giant Slayer นำแสดงโดยนิโคลัส โฮลท์, ยวน แม็คเกรเกอร์, เอลินอร์ ทอมลินสัน} สแตนลี ทุชชี, เอียน แม็คเชน และ บิล ไนอี้ ครับ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X