ปล่อยกันมาเซ็ตใหญ่กับโปสเตอร์คาแรคเตอร์ และภาพจากหนังกับภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นโร้ดทริปที่ดูได้กันทั้งครอบครัวเรื่อง The Croods - เดอะ ครูดส์ ที่ได้นักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์
2013-02-14 18:20:01
Advertisement
คลิก!!!

 


One Direction - 1D in 3D (Teaser Trailer)


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ One Direction

หลังจากนักร้องชื่อดัง เคธี เพอร์รี (Katy Perry) และ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) รวมไปถึงทีวีซีรีส์ยอดฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่างเรื่องGlee มี 3D Concert Movie เป็นของตัวเองแล้ว คราวนี้ก็มาถึงคิวของบอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษกันบ้าง

ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นวง One Direction ขวัญใจของสาวน้อยสาวใหญ่ชาว Directionerนั่นเอง และเพื่อเอาใจแฟนคลับให้มีกำลังใจรอกันจนถึงวันที่ 31ตุลาคม ปี 2013 นี้มากขึ้นจึงได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันก่อน ซึ่งในวิดีโอคุณจะได้เห็นความน่ารักของหนุ่มเลียม, ลูอิส,ไนออล, เซน และ แฮร์รี กันจนจุใจเลยทีเดียว

 

one direction




นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดี ๆ ให้แฟน ๆ ร่วมสนุกกันด้วยการส่งภาพถ่ายรูปหน้าสวย ๆ ของตัวเอง เพื่อเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของโปสเตอร์โมเสก One Direction 3D Concert Movie อีกด้วย ซึ่งถ้าใครสนใจก็สามารถไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันที่เว็บไซต์ 1D3D MOVIE ได้เลยค่ะ

ว่าแต่ตอนนี้อย่ามัวเสียเวลา ไปดูวิดีโอตัวอย่างเพื่อชมความน่ารักของหนุ่ม ๆ ให้ใจละลายกันก่อนเลยดีกว่า รับรองว่าพอดูแล้วจะยิ่งอดใจรอให้ 3D Concert Movie นี้เสร็จเร็ว ๆ แทบไม่ไหวเลยล่ะ
 

one direction

one direction
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X