ดาราจากหนัง Chicago เตรียมขึ้นเวทีออสการ์
2013-02-13 17:36:04
Advertisement
คลิก!!!

เอเอฟพี - มีการเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ บนเวทีมอบรางวัลออสการ์ออกมาเรื่อยๆ ล่าสุด ผู้จัดงานเปิดเผยว่านักแสดงของ Chicago จะได้มาร่วมฉลองวาระครบ 10 ปีที่หนังคว้าเกียรติยศสูงสุดของออสการ์ บนเวทีในงานมอบรางวัลปีนี้

มีคำยืนยันว่า เรเน เซลเวเกอร์, แคทเธอรีน ซีตา-โจนส์, ริชาร์ด เกียร์ และควีน ลาติฟาห์ จะมาร่วมขึ้นเวทีออสการ์เพื่อประกาศรางวัลในปีนี้ด้วย ในการมอบรางวัลของสถาบันศิลปะและวิทยาการด้านภาพยนตร์ ครั้งที่ 85

ซึ่งนอกจากทีมนักแสดงของ Chicago แล้วในงานยังจะมีเหล่าทีมดาราผู้สวมบทซูเปอร์ฮีโร่จากหนัง Avengers อันได้แก่ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส อีแวน, แซมมวล แอล.แจ็คสัน, เจเรมี เรนเนอร์, มาร์ค รัฟฟาโล มาขึ้นเวทีเพื่อประกาศรางวัลด้วย ส่วนการขึ้นเวทีมาเพื่อร้องเพลง Skyfall ของนักร้องหญิงคนดังแห่งยุค อะเดล ก็น่าจะได้รับความสนใจเช่นเดียวกัน

นอกจาก อะเดล ออสการ์ประจำปี 2013 ยังจะมี เชอร์ลีย์ บาสซีย์, นอราห์ โจนส์ และ บาร์บรา สไตรแซนด์ มาร้องเพลงกันในงาน ที่จะจัดขึ้นในช่วงค่ำของวันที่ 24 ก.พ.ที่จะถึงนี้ โดยเฉพาะสำหรับ สไตรแซนด์ นี่จะถือว่าเป็นการขึ้นร้องเพลงบนเวทีออสการ์ครั้งแรกในรอบ 35 ปีของเธอ นับตั้งแต่ปี 1977 ที่ศิลปินหญิงระดับตำนานรายนี้ขึ้นเวทีมาร้องเพลง A Star Is Born เลยทีเดียว

“เราตื่นเต้นมากที่ได้ดาราจาก Chicago มาร่วมกันประกาศรางวัล ในวาระครบรอบ 10 ที่หนังของพวกเขาคว้ารางวัลออสการ์สสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม” เครก เซดาน และ นีล เมอรอน โปรดิวเซอร์ของงานกล่าว

ย้อนหลังกลับไปเมื่อปี 2003 นักแสดงทั้ง 4 คนจาก Chicago ยังมีชื่อชิงรางวัลในสาขานักแสดง แม้สุดท้ายจะมีเพียง ซีตา-โจนส์ ที่คว้ารางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม โดยหนังเพลงสุดดังเรื่องนี้ยังคว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และรางวัลในสาขาต่างๆ อีก 4 รางวัล

เป็นประจำในทุกปี ที่โฉมหน้าและรายชื่อของผู้ประกาศรางวัลออสการ์ ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คนให้ความสนใจกันพอๆ กับที่ว่าใครจะได้รับรางวัล เช่นเดียวกับในปีนี้ ที่น่าจะมีดาราชื่อดังมาทำหน้าที่ดังกล่าวกันอย่างคับคั่งเช่นเคย นอกเหนือจาก เมอริล สตรีพ, ฌอง ดูจาร์แดง, อ็อคเตเวีย สเปนเซอร์ และ คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ ที่คว้ารางวัลได้ในปีก่อน และต้องขึ้นมาประกาศรางวัลตามธรรมเนียม

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X