จับตาซีรีย์ “Iris 2” เปิดฉากออนแอร์วันนี้! (13 ก.พ.)
2013-02-13 08:19:04
Advertisement
คลิก!!!

จับตาซีรีย์ “Iris 2” เปิดฉากออนแอร์วันนี้!  (13 ก.พ.)

ในที่สุดก็มาถึงเสียที กับวันที่แฟนๆคอซีรีย์หลายคนรอคอย กับวันออกอากาศวันแรกของซีรีย์เกาหลีที่มีผู้คนตั้งตารอคอยกันมากที่สุดเรื่องหนึ่งแห่งปี 2013 อย่าง Iris 2

ซึ่งที่ผ่านมา ทางทีมผู้ผลิตเองได้ปล่อยภาพทีเซอร์จากการถ่ายทำออกมาให้ดูเป็นระยะๆ ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยและเผยให้เห็นถึงบรรยากาศ และความอลังการจากการถ่ายทำ ซึ่งนับตั้งแต่การไปถ่ายทำในต่างประเทศ การได้ทีมงานจากหนังเรื่อง Die Hard 5กลับมาร่วมงานอีกครั้ง 

ล่าสุดก็มีการเปิดเผยภาพส่งท้ายก่อนเริ่มออกอากาศจริงวันนี้ ทาง KBSมาให้ได้ดูกัน โดยเป็นภาพของ จางฮยอก อีดาแฮ และยุนดูจุน ที่อยู่ในหน่วย NSS   ในระหว่างการต่อสู้   และดูเหมือนว่าอีจุนจะโดนคนเอามีดสั้นมาจ่อที่หัวใจ

ฉากต่างๆนั้นถ่ายทำกันที่จังหวัดคังวอน เหล่าสมาชิกต่างทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น ทางด้านตัวแทนซีรีย์ได้ออกมากล่าวแสดงความมั่นใจว่า ฉากดังกล่าวจะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชม ซึ่งทางทีมงานเองก็ตั้งใจเอาไว้ว่าอยากจะให้ผู้ชมได้ติดตาตรึงใจกันตั้งแต่ตอนแรกเกี่ยวกับเนื่อเรื่องที่ดูหลากหลายออกไป ซึ่งก็อยากให้แฟนๆติดตามกันด้วย

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X