แซนดรา บูลล็อค จะให้เสียงนางร้ายในหนังอนิเมชั่นภาคแยก Minions
2013-02-12 21:38:41
Advertisement
คลิก!!!

 

หนังอนิเมชั่น Minions ภาคแยกของ Despicable Me ได้นักแสดงแม่เหล็กระดับเกรดเอมาร่วมให้เสียงตัวละครในหนังครับ และเธอผู้นั้นก็คือแซนดรา บูลล็อค ที่จะมาให้เสียงเป็นตัวร้ายหลักของหนัง ตามรายงานของเดดไลน์

นอกจากเปิดเผยนักแสดงที่จะมาให้เสียงเป็นตัวเอกแล้ว ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และอิลลัมมิเนชั่น เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ยังได้เผยเรื่องย่อคร่าวๆ ของหนังว่าด้วยเหล่าลูกสมุนสีเหลืองตัวป่วนของผู้ร้ายเหล่านี้ด้วยครับ โดยบอกว่าพวกมันเกิดขึ้นมาบนโลกตั้งแต่ยุคดึกดำบรรพ์แล้ว และมีความฝันและจุดหมายเดียวในชีวิตก็คือการเป็นลูกสมุนรับใช้ผู้ร้ายตัวฉกาจที่สุดของโลก แต่ความเซ่อซ่าเด๋อด๋าและความป่วนของพวกมันเป็นสาเหตุให้ผู้ร้ายลูกพี่ทั้งหลายต้องจบชีวิตมานับไม่ถ้วน เรียกว่าเข้าแก๊งไหนหัวหน้าตายทุกที

หนังจะมีฉากเป็นยุค 60 ตอนที่กำลังขาดหัวหน้าแล้ว เจ้าตัวป่วนเหล่านี้จึงออกหาเจ้านายใหม่ และไปพบในที่ประชุมของเหล่าผู้ร้ายตัวฉกาจของโลก ซึ่งก็คือนางสการ์เล็ต โอเวอร์คิลล์ ตัวละครที่บูลล็อคจะมาให้เสียง และได้คำจำกัดความว่า “เป็นสุดยอดนางร้ายจอมโหดที่เก๋ไก๋ในแฟชั่น และหวังจะเป็นนางร้ายคนแรกที่เป็นผู้ครองโลก

หนังได้ไบรอัน ลินช์ มาเขียนบทให้ และมีไคยืล บัลดา กับเพียร์ คอฟฟิน ร่วมกันกำกับ โดยมีแผนออกฉายธันวาคม 2014 ครับ แต่ก่อนหน้านั้นในปีนี้ เราจะได้ดูบูลล็อคในหนังบู๊ตลกเรื่อง Heat ราวปลายกรกฎาคมและ Gravity หนังดราม่าไซไฟของผู้กำกับอัลฟองโซ คัวรอน ในเดือนตุลาคมครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X