ตัวอย่างฉบับเต็มของ Monsters University ออกมากุ๊กกุ๊กกู๋
2013-02-12 21:37:25
Advertisement
คลิก!!!

 

ก่อนที่ไมค์กับซัลลี่จะร่วมงานกันในบริษัทอสุรกาย ทั้งคู่เคยเป็นรูมเมทกันในมหาวิทยาลัยอสุรกายมาก่อน และก็เป็นคู่อริกันด้วยครับ ซึ่งหนัง Monsters University จะให้เราได้ดูกันว่าจากศัตรูคู่อาฆาต สองอสุรกายต่างขั้วนี้กลายมาเป็นเพื่อนรักกันได้อย่างไร ตัวอย่างฉบับเต็มของหนังเผยให้เราได้ดูกันแล้วบ้างส่วน

หนังภาคต้นเรื่องนี้ยังได้เฮเลน มิเรน นักแสดงคุณภาพระดับตัวแม่มาร่วมให้เสียงตัวละครเป็นคณบดีฮาร์ดสแครบเบิล ซึ่งหน้าตาแล้วก็ดูประหนึ่งนางพญาของเหล่าอสุรกายจริงๆ ครับ

มิเรนพูดถึงบทบาทของเธอให้ฟังว่า “ในฐานะแฟนตัวยงของทุกอย่างที่พิกซาร์สร้าง ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ถูกขอให้มาร่วมงานใน Monsters University เป็นอะไรที่ปลดปล่อยสุดๆ ในฐานะนักแสดง เรามีสองเครื่องมือหากินที่สำคัญนั่นก็คือเสียงและร่างกาย มันเป็นการง่ายสำหรับหลายปีที่ผ่านมาในการหาบทดีๆ ให้เสียงของฉัน แต่ไม่ง่ายเลยที่จะยัดขาที่มียุบยับกับปีกใส่ลงไปในเสื้อผ้านักแสดงชุดต่างๆ ที่ฉันถูกบังคับให้สวมใส่เพื่อปิดบังร่างที่แท้จริง ในที่สุด ฉันก็จะได้ใช้ทั้งเสียงและร่างกายในบทที่เหมือนมีช่างมาสร้างมาเพื่อฉันโดยเฉพาะ หรืออาจบอกว่ามีอสุรกายมาสร้างให้ก็ได้ ในที่สุด ผู้ชมจะได้เห็นตัวตนแท้จริงของเฮเลน มิเรน ขอบคุณดิสนี่ย์ พิกซาร์ และผู้กำกับแดน สแกนลอน

หน้าตาอสุรกายของเฮเลน มิเรน จะออกมาเป็นยังไง คลิกดูได้จากตัวอย่างและภาพนิ่งด้านในครับ

 

monsters university new image 01

monsters university new image 03

monsters university new image 04

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X