''จอน บอง โจวี่''หวั่นใจ คนรุ่นใหม่ไม่สนดนตรี
2013-02-12 21:11:04
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ไม่รู้ว่าอายุเยอะขึ้นทำให้ จอน บอง โจวี่ ร็อกเกอร์จอมเก๋า เกิดความรู้สึกคิดมากเกินไปหรือเปล่า เพราะตอนนี้เจ้าตัวเริ่มหวั่นใจว่าเด็กๆ รุ่นใหม่ จะไม่สนใจดนตรีดีๆ อีกต่อไป เนื่องจากเพลงในยุคปัจจุบันเป็นแบบฉาบฉวย เหมือนกับทำออกมาลวกๆ เพื่อขายอย่างเดียวเท่านั้น
 
ฟร้อนแมนแห่งวง ''Bon Jovi'' เป็นหนึ่งในไอดอลวงการเพลงร็อกในช่วงยุค 80 โดยช่วงเวลานั้นเขาเป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้กับแฟนเพลงเนื่องจากได้แต่งเพลงเจ๋งๆ จนประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้ง '' It''s My Life'' และ ''Livin'' on a Prayer'' รวมทั้งเพลงอื่นๆ อีกมากมาย
 
อย่างไรก็ตาม ในยุคดิจิตอลศิลปินส่วนใหญ่ไม่ค่อยทำงานเพลงที่มีคุณค่ามากนัก โดย ร็อกเกอร์วัย 50 ปี ยอมรับว่ารู้สึกกังวลใจที่ผู้คนอาจจะไม่สนใจงานเพลงดีๆ อีกต่อไปแล้ว ''วงดนตรีเด็กวัยรุ่นมีเวทีให้โชว์เยอะแยะ แต่คุณไม่สามารถเปรียบเทียบ One Direction กับ อเดล หรือ Mumford & Sons พวกเขามีพรสวรรค์เต็มเปี่ยม ผมดีใจที่ได้เห็นพรสวรรค์แบบนี้เรื่อยๆ เพราะผมกังวลว่าในยุคนี้จะไม่มีใครสนใจดนตรีอีกแล้ว''
 
ในปัจจุบันมีศิลปินมากมายที่ได้พบหนทางที่จะโด่งดังซึ่งต้องขอบคุณรายการอย่าง ''ดิ เอ็กซ์ แฟคเตอร์'' และ ''เดอะ ว้อยซ์'' โดย จอน เผยว่าไม่มั่นใจถ้าวง Bon Jovi จะประสบความสำเร็จภายใต้โอกาสแบบนี้หรือเปล่า ''ไม่เลย ผมใช้เวลา 21 ปีเพื่อเขียนเพลงในอัลบั้มแรก มันเป็นเรื่องยากเพราะพวกเขาได้รับความสนใจอย่างมาก และพวกเขาก็คาดหวังที่จะได้ทำอัลบั้มในอีก 6 สัปดาห์ต่อมา''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X