คริสเตน สจ๊วต กลับมาพร้อม อลิซาเบธ แบงค์ส ใน The Big Shoe
2013-02-12 21:04:39
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ Kristen-Stewartเฟซบุ๊กแฟนเพจ elizabethbanksturkey

          ถึงแม้ว่าสถานะของแวมไพร์หน้าหล่อ โรเบิร์ต แพททินสัน และสาวสุดฉาวประจำปีอย่าง คริสเตน สจ๊วต จะยังคลุมเครือว่าตกลงยังรักกันดีอยู่แต่แค่ขอห่างไปทำใจสักพัก หรือเลิกอีกรอบไปเรียบร้อยแล้วกันแน่ 

          แต่ดูท่าดวงเรื่องงานของเธอจะรุ่งกว่าเรื่องรักเป็นไหน ๆ เพราะนอกจากจะมีข่าวออกมาว่าเธอได้กลับไปแสดงภาคต่อของ Snow White and the Huntsman แล้ว ล่าสุดเธอยังได้ร่วมแสดงในหนังโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง The Big Shoe อีกด้วย

          โดยนอกจาก คริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart) สาวฮอตที่มาแรงไม่แพ้กันจากบทเอฟฟี่ ในหนังเรื่อง The Hunger Games อย่าง อลิซาเบธ แบงค์ส (Elizabeth Banks) เองก็จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ในขณะที่ดารานำของเรื่องจะเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ อย่าง จิม สเตอร์เกส (Jim Sturgess)

          ซึ่ง The Big Shoe เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักออกแบบรองเท้าหนุ่มคนหนึ่ง ที่ขัดแย้งกับทางครอบครัว หลังถูกกดดันให้ผลิตรองเท้าแต่ละแบบในจำนวนที่มากขึ้น เพื่อเป็นการขยายธุรกิจและเงินในกระเป๋า ครอบครัวของเขาจึงได้จ้างนักจิตบำบัดสาว แมรี่ เคย์ และ มูส เดลฟี เพื่อดึงให้เขากลับมาทำงานตามที่ตัวเองต้องการ

          ทั้งนี้ผลงานจากผู้กำกับ สตีเวน เชนเบิร์ก (Steven Shainberg) เรื่องนี้ ยังไม่มีการแจ้งเรื่องวันเข้าฉายแต่อย่างใด แต่คาดว่าจะเปิดกล้องในวันที่ 17 มิถุนายน ปี 2013 นี้ เพราะฉะนั้นแฟน ๆ อย่าลืมติดตามอัพเดทข่าวใหม่ ๆ กันให้ดีผ่านทางเว็บไซต์กระปุกดอทคอมด้วยนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X