ตัวอย่างหนังแรกของ One Direction 3D ฉบับเต็ม ออนไลน์
2013-02-11 21:05:42
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากได้ที่ 3 จากการแข่งขันในรายการ X Factor ปี 2012 ห้าหนุ่มนักร้องวง One Direction ก็ออกอัลบั้มและดังระเบิดไปทั่วโลกจนในที่สุดพวกเขาก็มีหนังของตัวเองที่ชื่อว่า One Direction 3Dหรือย่อว่า 1D3D ครับ และตัวอย่างแรกของหนังเรื่องนี้ก็ออนไลน์แล้วที่ Vevo

หนังเรื่องนี้ก็คงเป็นการตามรอยความสำเร็จของ Justin Bieber: Never Say Never ครับ ที่ทำรายได้ไปราว 98 ล้านเหรียญสหรัฐ ด้วยทุนสร้างไม่ถึง 20 ล้านเหรียญ ซึ่ง One Direction ก็น่าจะมีคนดูในกลุ่มเดียวกัน แต่จะทำรายได้ได้ใกล้เคียงกันไหม ก็คงต้องรอดูเมื่อหนังออกฉายครับ

เรื่องราวเป็นการเจาะลึกชีวิต และเบื้องหลังระหว่างการเดินสายการแสดงคอนเสิรืตทั่วโลกของพวกเขาเมื่อปีที่แล้ว ที่แฟนๆ จะได้เห็นการทุ่มเทของพวกเขา รวมถึงความสนุกในการทำงานด้วย

หนังได้มอร์แกน สเปอร์ล็อค จากหนังสารคดีดัง Super Size Me มากำกับหนัง 3D เรื่องนี้ โดยมีแผนที่จะออกฉายในสหรัฐสิงหาคมนี้ ส่วนกำหนดฉายในบ้านเรานั้นยังไม่เป็นที่ยืนยันครับ คิดว่าค่ายจัดจำหน่ายอาจรอดูก่อนว่านักร้องบอยแบนด์วงนี้จะมีแฟนคลับมากพอ และกระตือรือร้นมากพอที่จะซื้อตั๋วเข้าไปดูหนังคุ้มค่าแก่ค่าโรง และค่าจัดการในการจัดจำหน่ายหรือไม่ ไม่เช่นนั้นก็คงชมผ่านดีวีดีหรือบลูเรย์ไปตามระเบียบครับ

คลิกดูตัวอย่างหนังได้ที่ด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X