ตัวตนแท้จริงของตัวร้าย Star Trek Into Darkness และ 5 ภาพใหม่จากหนัง
2013-02-09 18:56:10
Advertisement
คลิก!!!

 

แม้ว่าชื่อของตัวร้ายใน Star Trek Into Darkness ที่รับบทโดยเบนเนดิคต์ คัมเบอร์แบทช์ จะถูกเผยออกมาแล้วว่าชื่อ “จอห์น แฮริสัน” แต่แฟนหนังก็ยังถกเถียงกันว่าที่จริงแล้วตัวละครนี้น่าจะเป็น ข่าน นูนีน ซิงห์ อยู่ดี และความเชื่อนี้ก็ยิ่งรุนแรงขึ้นเมื่อเว็บไซต์ของEntertainment Weekly เผยความลับนี้บนพาดหัวข่าวแนะนำฉบับล่าสุดที่มีบทความเด่นของหนังเรื่องนี้

นิตยสารที่ถูกถือว่าเป็นแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้มากที่สุดเจ้าหนึ่ง พาดหัวข่าวบนเว็บไซต์เพื่อโปรโมทนิตยสารว่า “”Voyage Into the New Star Trek Kirk & Khan” (ท่องสู่สตาร์เทร์คภาคใหม่ เคิร์ก&ข่าน) ซึ่งต่อมาก็ได้เปลี่ยนพาดหัวใหม่ แต่ก็มีแฟนๆ แคปภาพไว้ได้ทัน และยิ่งทำให้เกิดความสงสัยมากขึ้น

ข่าวลือว่าคัมเบอร์แบทช์จะมารับบทเป็นข่านที่ริคาร์โด มอนทาลแบน มีมาตั้งแต่เริ่มเตรียมงานสร้างแล้ว แม้ว่าผู้กำกับเจ.เจ. อับรามส์ จะปฏิเสธ แต่แฟนๆก็ไม่เชื่อกันเพราะตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมามีฉากหนึ่งที่คล้ายกับหนัง Star Trek II: The Wrath of Khan เข้าอย่างจัง

อับรามส์เคยให้ความเห็นเรื่องนี้ว่า “ผมคงจะบอกว่าคุณต้องไปดูหนังเอาเองถึงจะรู้ ผมยังไม่อยากเผยให้รู้ว่าเป็นอะไร แต่เราล้วนเคยได้ดู Wrath of Khan กัน เราไม่ได้โง่ เรารู้จักหนังเรื่องนั้นดี ผมรัก Wrath of Khan

เว็บไซต์ของนิตยสารเล่มนี้ยังเผย 5 ภาพนิ่งจากหนังด้วยครับ มีภาพเด่นๆเช่นเคิร์กเกาะที่ผนังกยาน เหมือนกำลังจะร่วงลงไป และภาพของจอห์น แฮริสัน ถูกคุมตัวโดยรปภ.ในชุดแดง เป็นต้น ซึ่งอเล็กซ์ เคิร์ทซ์แมนบอกถึงตัวละครนี้ว่า “เป็นอดีตเจ้าหน้าที่สตาร์ฟลีทที่หันกลับมาเป็นปรปักษ์กับสตาร์ฟลีท

Star Trek Into Darkness จะออกฉายในสหรัฐ 17 พฤษภาคมนี้ และจะเข้าฉายล่วงหน้าในโรง IMAX ก่อนตั้งแต่ 15 พฤษภาคมครับ คลิกชมภาพได้ที่ด้านใน

star trek into darkness ew02

star trek into darkness ew03

star trek into darkness ew04

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X