ตัวอย่างซับไทยทางการของ The Smurfs 2
2013-02-08 21:53:59
Advertisement
คลิก!!!

 

โซนี่ พิคเจอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ The Smurfs 2 ออกมาตั้งแต่ธันวาคมที่ผ่านมาครับ ผมไม่ว่างมานำเสนอ แต่ล่าสุดตอนนี้โซนี่ประเทศไทยได้ปล่อยตัวอย่างฉบับซับไตเติ้ลไทยทางการออกมาแล้วครับ

เรื่องราวของภาคนี้ ยังคงอยู่ที่แผนการร้ายของพ่อมดร้ายการ์กาเมล (แฮงค์ อาซาเรีย) ที่อยากได้เวทมนตร์วิเศษของเหล่าสเมิร์ฟมาครอบครอง จึงได้สร้างสิ่งมีชีวิตตัวเล็กที่คล้ายกันที่เรียกว่า “นอตี้” มาล่อลวง และสเมิร์ฟเฟท(เคที่ เพอรี่) ผู้ที่รู้สึกว่าตัวเองแตกต่างจากสเมิร์ฟคนอื่นๆ ก็เกิดหลงกันไปเข้าพวกด้วย การ์กาเมลกับพวกนอตี้ลักพาเธอไปยังปารีส เพื่อหาทางหลอกเอาเวทมนตร์จากเธอ เหล่าสเมิร์ฟจึงออกมาจากโลกของตนเพื่อหาทางตามเธอกลับมา โดยความช่วยเหลือของแพทริค (นีล แพทริค แฮริส) และเกรซ วินสโลว์ (เจย์มา เมย์ส) เพื่อนมนุษย์ของพวกเขาครับ

ตัวอย่างหนังบอกเรื่องราวของภาคใหม่ให้รู้คร่าวๆ ปะปนด้วยฉากเวทมนตร์ ผสมฉากขำขันแบบเด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดีครับ หนังมีโซเฟีย เวอการา, เบรนแดน กลีสัน, คริสตินา ริชชี่, อลัน คัมมิ่ง, แอนตัน เยลชิน และอีกมากมายร่วมให้เสียงตัวละครและนำแสดง จะออกฉายในสหรัฐปลายกรกฎาคมนี้ครับ

คลิกดูตัวอย่างหนังด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X