คริส แพลทท์ จะสวมบทสตาร์ลอร์ด ใน Guardians of the Galaxy ของมาร์เวล
2013-02-08 21:50:08
Advertisement
คลิก!!!

 

หนังซูเปอร์ฮีโร่ตะลุยอวกาศ Guardians of the Galaxy ของมาร์เวล สตูดิโอ ได้นักแสดงนำคนแรกแล้วครับ และดูเหมือนจะเลือกได้น่าสนใจด้วย นั่นก้คือคริส แพลทท์ นักแสดงหนุ่มจากซีรี่ส์ตลก Perks and Recreation ครับ ซึ่งจะมารับบทเป็นสตาร์ลอร์ด ผู้นำของเหล่าผู้พิทักษ์กาแลคซีในหนังเรื่องนี้ ตามรายงานของเดดไลน์

Guardians of the Galaxy เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ในเฟส 2 ของมาร์เวลสตูดิโอ ที่ได้เจมส์ กันน์ มากำกับ และเรื่องราวก็จะนำเข้าสู่The Avengers 2 ด้วย ซึ่งเป็นกลุ่มของสิ่งมีชีวิตที่เกิดจากพันธุวิศวกรรม ที่รวมตัวกันท่องวกาศเพื่อผดุงความสงบ และขจัดมารร้าย สตาร์ลอร์ดน่าจะเป็นหัวหน้าของทีมครับ ซึ่งเขาเป็นมนุษย์อวกาศที่ต่อมาทราบความจริงว่าตัวเองเป็นครึ่งมนุษย์โลกครึ่งมนุษย์ต่างดาว แล้วเกิดเรื่องราวดึงเขาเข้าไปสู่ปัญหาระดับกาแลคซีที่ทำให้เขาต้องระดมทีมออกมายับยั้งหายนะร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้น

แพลทท์นั้นเพิ่งลดหุ่นให้กำยำขึ้น และผอมลง เพื่อมารับบทหนึ่งในทีมภารกิจของหนัง Zero Dark Thirty ครับ น่าจะเป็นบทบาทในหนังที่ติดตาแฟนหนังของบ้านเรามากที่สุด ก่อนหน้านี้ก็เคยรับบทสมทบใน MoneyballWanted และ Jennifer’s Body ครับ บทบาทในหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้น่าจะช่วยให้เขาดังในระดับอินเตอร์มากขึ้น

Guardians of the Galaxy มีแผนจะออกฉายสิงหาคม 2014 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X