ตัวอย่างแรกแบบเต็มๆ ของ Fast and Furious 6 ซิ่งมาแล้ว พร้อม 15 ภาพจากหนัง
2013-02-07 21:52:09
Advertisement
คลิก!!!

 

 

หลังจากปล่อยตัวอย่างซูเปอร์โบว์ลที่ทำให้แฟนหนังอะดรีนาลีนสูบฉีดเพียงหนึ่งวัน ยูนิเวอร์แซลก็ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มยาว 3.20 นาที ของ Fast & Furious 6 ออกมา ซึ่งขยายความมากขึ้นเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของหนัง และเรายังได้ตัวอย่างฉบับซับไตเติ้ลไทยทางการจากยูไอพี และ 15 ภาพใหม่ของหนังตามมาอีกด้วยครับ

อย่างที่เคยเล่าว่าเนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับการที่ฮ็อบบ์ (ดเวย์น จอห์นสัน) มาขอร้องให้ดอม (วิน ดีเซล) ช่วยเหลือในการจัดการกับทีมรกซิ่งโจรกรรมที่นำขบวนโดยตัวร้ายที่รับบทโดยลุค เอแวนส์ เพื่อแลกกับการได้รับอภัยโทษจากความผิดทั้งหมด แต่สิ่งที่ทำให้ยุ่งยากขึ้นก็คือเล็ตตี้ (มิเชล รอดริเกซ) แฟนเก่าของดอมยังไม่ตาย และเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของฝ่ายตัวร้าย

ผมได้ดูตัวอย่างฉบับเต็มอีกฉบับในโรงหนัง ซึ่งสั้นกว่าฉบับนี้ครับ และรู้สึกว่ายังไม่สะใจเท่าฉบับที่ออนไลน์นี้ เพราะขาดแากขายสำคัญตอนท้ายของตัวอย่างหนังไปที่เกี่ยวข้องกับการขับรถทะลุเครื่องบิน ตัวอย่างยังใส่ฉากบู๊ใหม่ขึ้นมาเพิ่มเติม ที่เกี่ยวข้องกับการใช้ปืนและสู้กันด้วยหมัดอันน่าตื่นเต้นด้วย นี่น่าจะเป็นหนังทำเงินประจำปีนี้เรื่องหนึ่งเลยครับ

หนังจะฉายปลายพฤษภาคมนี้ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

Quick Time HD 1080 p / 720 p / 480 p

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X