เคตะ w-inds. อวดกล้ามอกสุดเพอร์เฟ็คในมิวสิควิดีโอ Slide ‘n’ Step
2013-02-06 18:06:49
Advertisement
คลิก!!!

 

นักร้องหนุ่ม เคตะ ทาจิบานะ สมาชิกวง J-POP ยอดนิยมในประเทศญี่ปุ่น w-inds. เปิดตัวการเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการด้วยมิวสิควิดีโอเพลง Slide ‘n’ Step

 

keita

 

เคตะ ทาจิบานะ นักร้องเสียงหลักจากวง w-inds. เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวในนาม KEITA ด้วยซิงเกิ้ล Slide ‘n’ Step โดยมีการเริ่มต้นโปรโมทซิงเกิ้ลนี้ด้วยมิวสิควิดีโอที่เผยแพร่ผ่าน YouTube Channal ของ KeitaOfficialChannel ท่ามกลางความสนใจของเหล่าแฟนเพลง จากเทคนิคการฉายภาพวิชวลบนกล้ามอกสุดเพอร์เฟ็คของเคตะ ที่ทำออกมาได้อย่างสวยงามและเซ็กซี่อย่างมากทีเดียว

 

นักร้องหนุ่ม เคตะ ทาจิบานะ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับมิวสิควิดีโอเพลง Slide ‘n’ Step ว่า “เหตุผลที่ผมโชว์กล้ามเนื้อในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็เพราะว่่า ในเวทีโซโล่ครั้งแรกของผมเมื่อปีที่แล้ว ผมเคยสัญญากับแฟนเพลงไว้ว่าหากผมมีผลงานเดี่ยวเมื่อไหร่ผมจะโชว์ภาพลักษณ์ความเป็นชายหนุ่มที่เติบโตมากขึ้นให้ทุกคนได้เห็น และเมื่อผมต้องถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ผมก็เลยคิดว่าหากมีการโชว์กล้ามเนื้อก็น่าส่งผลให้ภาพลักษณ์ของผมดูแข็งแกร่งมากขึ้นครับ”

 

สำหรับซิงเกิ้ล Slide ‘n’ Step ของ เคตะ ทาจิบานะ มีกำหนดจะวางจำหน่ายในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ โดยหลังจากซิงเกิ้ลวางจำหน่ายแล้ว เคตะ มีแผนงานจะจัดอีเว้นท์โปรโมทซิงเกิ้ลในหลายเมืองใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น.

 

 

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X