2 ตัวอย่างซูเปอร์โบว์ลของ Iron Man 3 ทะยานมาแล้ว
2013-02-04 18:23:46
Advertisement
คลิก!!!

 

Iron Man 3 ปล่อยตัวอย่างซูเปอร์โบว์ลช้ากว่ากำหนดไปราวเกือบครึ่งชั่วโมง แต่ก็คุ้มค่าแก่การรอคอยครับ หลังจากให้เราชมแบบ 30 วินาทีที่เน้นฉากกู้ภัยกลางเวหาก่อน มาร์เวลก็ปล่อยแบบ 55 วิ ออกมา ที่มีโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ มาแนะนำคลิปก่อนราว 30 นาที ในสไตล์ที่ไม่ธรรมดา และมุขฮามาก

ตัวอย่างฉบับยาว เปิดฉากมาที่โทนี่ สตาร์ก โดนโจมตี และเขาอยากสืบหาว่าใครกันที่อยู่เบื้องหลัง ตัดภาพให้เราดูเห็นแมนดารินก่อนที่จะพาเราชมฉากแอร์ฟอร์ซวันโดนเล่นงาน สตาร์กสามารถช่วยได้แค่สี่คน จึงให้ผู้โดยสารทุกคนต้องจับมือต่อแขนกันเหมือนที่เราเคยเห็นในภาพเบื้องหลังที่เคยนำมาเสนอให้ชมกันไปแล้วครับ

โดยรวม ตัวอย่างซูเปอร์โบว์ลของ Iron Man 3 ไม่น่าผิดหวัง และดีกว่าอีกสองเรื่องของดิสนี่ย์ที่ให้ชมก่อนหน้านี้มาก แต่ที่ชนะจริงๆ ก็คงเป็นตัวอย่าง Fast & Furious 6 ครับ

Iron Man 3 กำกับโดยเชน แบล็ค นอกจากดาวนี่ย์ จูเนียร์ นำแสดงแล้วก็ยังมีกวินเนธ พัลโทรว์, ดอน ชีเดิล, เบน คิงสลี่ย์, รีเบคกา ฮอลล์, กาย เพียร์ซ, เจมส์ เบดจ์ เดล, หวังซูฉี, ฟ่านปิงปิง และจอน เฟฟโร คลิกชมตัวอย่างทั้งสองฉบับได้ที่ด้านในครับ

 

 

 

http://jediyuth.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X