เอ็ดดี้ เรดเมย์น จะสมทบแชนนิ่ง เททั่ม และไมลา คูนิส ในหนังบู๊ไซไฟ Jupiter Ascending ของวาชาวสกี้
2013-02-04 18:16:21
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากสร้างชื่อให้ตัวเองจนกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงชายน่าจับตามองจากบทของมาริอุส ใน Les Miserables แล้ว เอ็ดดี้ เรดเมย์น จะสลับออกจากเก้าอี้เดิมที่โต๊ะเดิมว่างไป มารับบทใน Jupiter Ascending หนังไซไฟบู๊ในสไตล์ของแอนดี้ กับ ลาน่า วาชาวสกี้ แห่ง The Matrix และ Cload Atlas กันบ้างครับ

ตามรายงานของวาไรตี้บอกว่าบทของเรดเมย์นยังไม่เป็นที่เปิดเผยครับ เพียงแต่มาสมทบสองนักแสดงหลักของเรื่องที่ได้ไมลา คูนิส และ แชนนิ่ง เททั่ม รับบท ในเรื่องราวที่คล้ายกับสโนว์ไวท์ แต่เป็นฉบับโลกจักรวาล

หนังจะมีฉากเป็นโลกอนาคตที่มนุษย์โลกเป็นสิ่งมีชีวิตต่ำต้อย และถูกมองอย่างเหยียดหยามจากชาวดาวดวงอื่น คูนิสรับบทเป็นสาวอพยพชาวรัสเซียที่ทำงานหาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นคนล้างห้องน้ำ แต่โชคร้ายเมื่อดีเอ็นเอของเธอมีความสมบูรณ์แบบเหมาะที่จะเป็นราชินีแห่งจักรวาล เธอจึงถูกราชินีแห่งจักรวาลคนปัจจุบันส่งนายพราน เอ๊ย นักล่าเงินรางวัลมาตามฆ่า นักฆ่าคนนี้รับบทโดยเททั่ม และก็เป็นไปตามระเบียบครับ เขาเกิดหลงรักเธอและฆ่าไม่ลง เรื่องราวที่ตามมา (ถ้าจะให้เดา) ก็คงเป็นการลุกฮือของผู้ถูกกดขี่ในการเอาชนะราชินีจอมเผด็จการ เรดเมย์นอาจสวมบทเป็นอะไรก็ได้ทั้งเจ้าชายจากต่างดาว หรือคนสนิทของราชินี เราคงต้องมารอดูกันว่าจะเป็นบทไหนครับ

หนังจะเปิดกล้องเดือนนี้ครับ และหวังว่านี่จะเป็นการกลับมาสู่ตารางหนังทำเงินของพี่น้องวาชาวสกี้เสียที

 

http://jediyuth.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X