เอมิลี่ แวนแคมป์ อาจเป็นรักใหม่ของกัปตันอเมริกา ใน Captain America: The Winter Soldier
2013-02-04 18:14:44
Advertisement
คลิก!!!

 

มีชื่อนักแสดงหญิงออกมาหลายคนมากก่อนหน้านี้ครับว่าเป็นตัวเก็งจะมารับบทนำหญิงใน Captain America: The Winter Soldier แต่กลายเป็นว่านักแสดงหญิง เอมิลี่ แวมแคมป์ จากซีรี่ส์ชุด Revenge ซึ่งไม่อยู่ในโผเลย น่าจะเป็นคนที่ได้บทนี้ไปครองครับ ตามรายงานของเดดไลน์

ในรายงานบอกว่ายังไม่มีการตกลงเซ็นสัญญาจริงๆ เพียงแต่อยู่ในขั้นตอนของการเจรจา ซึ่งแค่นี้ก็แปลว่าแวนแคมป์มีโอกาสเกิน 95% ที่จะมาสวมบทนำในหนังซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อของมาร์เวลเรื่องนี้ ตามข่าวลือบอกว่าบทของเธอคือแชรอน คาร์เตอร์ ทายาทของเพ็กกี้ คาร์เตอร์ คนรักในภาคแรกของสตีฟ โรเจอร์ส (คริส เอแวนส์) หรือกัปตันอเมริกา เฮย์ลี่ แอ็ทเวลล์ ที่เคยสวมบทเพ็กกี้ก็เพิ่งยืนยันไม่นานนี้ครับว่าเธอไม่ได้กลับมาเล่น

ส่วนนักแสดงจากภาคแรกที่จะกลับมาก็ได้แก่แซมมวล แอล. แจ็คสัน ในบทนิว ฟิวรี่, โทบี้ โจนสื ในบทดร.อาร์มิน โซลา และเซบาสเตียน สแตน ในบทบัคกี้ ที่ภาคนี้จะกลายเป็น Winter Soildier ตามที่ชื่อเรื่องของหนังบอก ส่วนนักแสดงใหม่ที่ประกาศก่อนหน้านี้ก็คือแอนโธนี แม็คกี้ ในบทฟัลคอน และโจ กริลโล ในบทตัวร้าย ครอสโบนส์ และเราอาจได้เห็นสการ์เล็ต โจแฮนสัน กลับมาสมทบในบทแบล็ควิโดว์ด้วย

เนื้อเรื่องของหนังยังไม่เปิดเผยออกมา แต่ก็คาดกันได้ว่าจะเป็นเรื่องราวหลังจาก The Avengers และว่าด้วยการกลับมาของบัคกี้ที่จากมิตรได้กลายเป็นศัตรูไป

หนังกำกับโดยสองพี่น้องโจ และ แอนโธนี รุสโซ่ มีแผนออกฉายเมษายน 2014 ครับ

 

http://jediyuth.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X