เอาแล้ว..Girl Who Played with Fire อาจไม่มี แดเนียล เคร็ก
2013-02-04 17:58:04
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Sony Pictures Thailand
 
ดูท่าแฟน ๆ ของภาพยนตร์เรื่อง The Girl with the Dragon Tattoo คงมีลุ้นจะต้องเตรียมใจรับข่าวร้ายกันซะแล้วล่ะ เพราะตอนนี้มีกระแสข่าวออกมาว่าพะเอกหนุ่ม แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) เจ้าของบทเด่น มิคาเอล บลอมค์วิสต์ อาจไม่กลับมาเล่นภาคต่อซะอย่างนั้น
 
โดยเหตุผลที่เราอาจไม่เห็นหนุ่มคนนี้ในภาคสองซึ่งมีชื่อว่า Girl Who Played with Fire ก็เป็นเพราะภาคแรกไม่ได้ประสบความสำเร็จมากนัก โดยลงทุนไป 90 ล้านเหรียญสหรัฐหรือราว 2,600 ล้านบาท และได้กำไรกลับมา 233 ล้านเหรียญสหรัฐหรือราว 6,900 ล้านบาทนั่นเอง
 


 
ทำให้งบลงทุนในภาค 2 ถูกจำกัดจนต่ำลงมาอีก ในขณะที่ค่าตัวของนักแสดงมีแต่จะเพิ่มขึ้น โดยค่าตัวของสาว รูนีย์ มารา (Rooney Mara) ก็น่าจะสูงขึ้นไม่น้อย จากการที่กระแสของหนังเรื่องนี้ทำให้ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น จนถูกจับตามองในฐานะนักแสดงมืออาชีพคนหนึ่งไปแล้ว
 
ส่วนหนุ่ม แดเนียล เคร็ก ยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะหลังเรื่อง Skyfall ประสบความสำเร็จ ย่อมทำให้ค่าตัวของเขาเพิ่มขึ้นแน่ ๆ ล่ะ แถมยังมีข่าวออกมาว่าเนื้อเรื่องในภาคนี้จะเน้นที่บทนางเอกที่สาวรูนีย์เล่นอีกต่างหาก ตัวละครของเขาจึงอาจถูกตัดทิ้งไปเลยก็ได้
 
ยิ่งไปกว่านั้น แฟน ๆ ยังต้องเตรียมรับข่าวร้ายอีกอย่างด้วย เพราะผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ (David Fincher) ยังมีเรื่อง 20,000 Leagues Under the Sea ของค่ายดิสนีย์มารออีกเรื่องให้เขาเลือกว่าจะกำกับเรื่องไหนก่อนอีกต่างหาก ดังนั้นท่ามกลางงบที่น้อยลงและงานแทรกแบบนี้ แฟน ๆ อาจต้องอดดูนักแสดงคนโปรดและอดใจรอชมกันไปอีกนานเลยล่ะค่ะ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X