'ไอยู'ปลื้ม อัลบั้มญี่ปุ่นได้ทีมผู้ผลิต ที่รังสรรค์งานให้ 'แจ็กสัน'
2013-02-04 09:39:41
Advertisement
คลิก!!!

สาวน้อย "ไอยู" เตรียมเปิดอัลบั้มใหม่ภาษาญี่ปุ่น 20 มี.ค.นี้ โดยเธอได้ร่วมงานกับทีมผู้ผลิตชั้นนำ ที่เคยรังสรรค์งานเพลงให้กับพี่น้องตระกูล "แจ็กสัน" และศิลปินก้องโลกมากมาย...
 
นักร้องสาวไอยู เตรียมปล่อยอัลบั้มญี่ปุ่นในเดือนมีนาคมนี้ โดยเอชเอ็มวี เชนผู้ค้าแผ่นเพลงของญี่ปุ่น ได้ประกาศที่หน้าเว็บไซต์ของบริษัทฯว่า "ไอยูเตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ในภาษาญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก" ขณะที่บริษัท โลเอน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดของนักร้องสาวที่เกาหลีใต้ ยืนยันเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ว่า ไอยูเตรียมปล่อยอัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่นในวันที่ 20 มี.ค.นี้เช่นเดียวกัน
 
สำหรับโปรเจ็กต์อัลบั้มญี่ปุ่นของไอยูครั้งนี้ ได้ทีมผู้ผลิตชั้นนำอย่าง จิมมี่ แจม แอนด์ เทอร์รี่ ลูอีส มาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน โดยพวกเขามีชื่อเสียงโด่งดังจากการรังสรรค์งานเพลงให้กับเจเน็ต แจ็กสัน และยังเคยร่วมทำงานกับศิลปินชื่อก้องโลก อย่าง ไมเคิล แจ็กสัน, ปรินซ์ และบอยส์ทูเม็นท์ 
 
ด้านตัวแทนให้ความเห็นว่า "มันจะเป็นผลงานที่แสดงให้เห็นช่วงเวลาแห่งการเติบใหญ่ของไอยู ซึ่งจะมีอายุครบ 20 ปีในปีนี้ จากเด็กสาวกลายเป็นหญิงสาว"
 
อนึ่ง ไอยู จะได้เป็นนักแสดงนำในละครเรื่อง You’re the Best Lee Soon Shin ที่จะเปิดตัวในเดือน มี.ค.เช่นกันทางช่อง KBS 2TV โดยเธอได้รับบทเป็นนางเอกคู่กับโจจองซุก.
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X