ฟุตเตจใหม่ในคลิปเบื้องหลังซับไทย 3.40 นาที ของ A Good Day to Die Hard, หนังยาว 97 นาที
2013-02-03 19:43:35
Advertisement
คลิก!!!

 

ขณะที่ A Good Day to Day Hard หรือ Die Hard 5 จะได้เรต R เหมือนภาคต้นฉบับ แต่เวลาในความมันส์ดูจะน้อยกว่าทุกภาคครับ ตามรายงานของ indiewire บอกว่าหนังจะยาวเพียง 97 นาที ถือเป็นภาคแรกของทั้ง 5 ภาคที่หนังยาวต่ำกว่า 2 ชั่วโมงครับ เมื่อเทียบกับภาคก่อนๆ อย่าง Die Hard ภาคแรกยาว 131 นาที, Die Hard 2 ยาว 124 นาที, Die Hard with a Vengence ยาว 131 นาทีอีกครั้ง และภาคก่อนหน้านี้ Live Free or Die Hard ยาว 128 นาที (ฉบับ unrated ยาว 129 นาที)

แต่การที่หนังยาวเพียง 97 นาทีนี้ จะทำให้ความมันส์ลดลงด้วยไหม คงต้องรอดูเมื่อหนังฉายครับ หนังอาจเข้าเรื่องโดยบู๊กันเต็มเหนี่ยวทันทีไม่ต้องมีปูเรื่องเท่าไหร่ก็ได้ครับ และอาจมีความยาวของฉากบู๊ต่อเนื่องกันไปเลย(รึเปล่า)

ขณะเดียวกัน ฟ็อกซ์ประเทศไทยได้เผยคลิปเบื้องหลังของหนังยาว 3.40 นาทีครับ มีซับไตเติ้ลภาษาไทยมาให้อ่านด้วย พาเราไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำในมอสโก และบอกเราด้วยว่าหนังไปถ่ายทำที่เชอร์โนบิลจริงๆ มีฟุตเตจใหม่ให้ดูหลายฉาก

นอกจากนี้ เมื่อวานยังมีการฉลองครบรอบ 25 ปีของหนัง Die Hard และมีงานเปิดป้ายภาพฝาผนังในโรงถ่ายของฟ็อกซ์ด้วย บรูซ วิลลิสไปรับเชิญเป็นผู้กดปุ่มเปิดป้าย ซึ่งเสียงระเบิดตอนเปิดป้ายทำให้สัญญาณกันขโมยของรถแถวนั้นดังกันระงมเลยครับ

A Good Day to Die Hard กำกับโดยเจย์ มอร์ จาก Max Payne จะเข้าฉาย 14 กุมภาพันธ์นี้ คลิกชมคลิปทั้งหมดด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X