ไอดอล “ยูนิตกรุ๊ป” เทรนด์ใหม่สุดฮิต ของวงการเพลงเกาหลี
2013-02-03 14:55:48
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอล “ยูนิตกรุ๊ป” เทรนด์ใหม่สุดฮิต ของวงการเพลงเกาหลี

ไอดอลแบบยูนิตกรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็นหญิงๆ ชายๆ หรือหญิงชายรวมกัน ก็ล้วนแล้วแต่กำลังกลายเป็นเทรนด์ใหม่ในวงการเพลงเกาหลีทั้งสิ้น

ล่าสุด 2YOONและ SISTAR 19 ต่างก็ออกเพลงใหม่ออกมา ซึ่ง นี่ถือเป็นก้าวแรกของวง 4minute ที่มีผลงานแบบยูนิตกรุ๊ปออกมากับผลงาน 24/7แต่สำหรับ SISTARพวกเธอดูจะมีแต้มต่อสักเล็กน้อย เพราะเมื่อครั้งก่อนที่ปล่อยผลงาน Ma Boyออกมาก็เล่นได้ว่าฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง

สำหรับฝั่งไอดอลผู้ชาย ก็จะมี INFINITE Hซับย่อยของ INFINITEที่ล่าสุดได้ปล่อยผลงานชุดแรกออกมา ซึ่งมีสองสมาชิกในวงที่โดดออกมาคือ ดงอูและโฮยา  หรือแม้แต่ซับย่อยจากจีนของ Super Juniorอย่าง Super Junior-Mก็ได้คัมแบ็คมาเหมือนกัน

ซึ่งเราจะสังเกตได้ว่า วงยูนิตที่ออกมาแต่ละวงนั้น บางวงก็จะมีการดึงสมาชิกที่ดุมีจุดเด่นออกมาจับคู่กันบ้าง หรือนำคนที่มีนามสกุลเหมือนกันมาตั้งเป็นวงใหม่บ้าง ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสได้ชมหรือฟังอะไรใหม่ๆได้มากยิ่งขึ้น คนในวงการได้ให้ความเห็นไปว่า การออกมาในลักษณะแบบนี้ดูจะมีความกดดันในเรื่องของความสำเร็จน้อยกว่าทำงานรวมกันเป็นวงแบบเต็มๆเสียด้วยซ้ำไป 

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X