ภาพชุดใหม่จาก “พี่มาก..พระโขนง”
2013-02-01 22:50:59
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากเผยภาพเยี่ยมกองถ่ายไปก่อนหน้านี้ วันที่ผ่านมานี้จีทีเอชได้เผยภาพนิ่งอย่างเป็นทางการชุดใหญ่ของหนังตลกสยองขวัญ “พี่มาก..พระโขนง” จากผู้กำกับโต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ครับ เผยโฉมตัวละครหลักครบหมดแบบเต็มๆ ทั้งพี่มากที่รับบทโดยมาริโอ้ เมาเร่อ, แม่นากที่รับบทโดยดาวิกา โฮร์เน่ พร้อมทั้งสี่เกลอเพื่อนของพี่มาก อันได้แก่ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-อัฒรุต คงราศรี และ บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข ภาพนิ่งจากหนังยังได้เผยงานสร้างและงานออกแบบฉากบางส่วนที่ดูแปลกตาจากหนังทั่วไปของค่ายจีทีเอชด้วย

ผมเคยคิดว่าการเลือกมาริโอ้และคุณใหม่มารับบทพ่อมากและแม่นากในหนังเรื่องนี้ อาจเป็นเพราะหนังซ้อนหนังรึเปล่า แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่แบบนั้นครับ ดูเหมือนว่านี่เป็นการเล่าเรื่องตำนานสยองขวัญที่เราคุ้นกันดีอยู่แล้วในแบบตีความใหม่ และเน้นเอาสนุก โดยไม่เน้นความถูกต้องด้านยุคสมัยมาก ซึ่งผู้กำกับบรรจงก็ยืนยันเช่นนั้นผ่านเว็บไซต์ของจีทีเอชครับ “เรื่องนี้เราได้ตีความใหม่ เล่าถึงเรื่องราวความรักผ่านมุมพี่มากมากกว่าแม่นาค เราอยากทำครั้งนี้ให้ไม่เหมือนทุกครั้งที่เคยสร้างมา แม้จะเป็นหนังย้อนยุคแต่ข้อมูลไม่จำเป็นต้องถูกต้องร้อยเปอร์เซ็น ผมจะเน้นแบบเอามันส์ เสื้อผ้าจะมีความเท่ ทรงผมออกแนวแฟชั่นได้ แต่บรรยากาศ อารมณ์ ความรู้สึกมันจะใช่มากครับ อยากรู้ว่า สนุก ตลก ปนสยองแค่ไหน” ผู้กำกับบอก

ตัวอย่างหนังคงจะมาเร็วๆนี้แล้วทำให้เห็นภาพชัดยิ่งขึ้นว่าการตีความใหม่ครั้งนี้เป็นยังไง

หนังจะเข้าฉาย 28 มีนาคมนี้ครับ คลิกชมภาพบางส่วนได้ที่ด้านใน หรือชมเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุคของจีทีเอช
 

pee mak image 02

pee mak image 03

pee mak image 04

pee mak image 05

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X