ลือ แทคยอน (Taec Yeon) เตรียมประกบ อู๋อิ้งเจี๋ย (Wu Ying Jie) ใน WGM World Version ต้นสังกัดเผย กำลังพูดคุย
2013-02-01 14:49:24
Advertisement
คลิก!!!

 ลือ แทคยอน (Taec Yeon) เตรียมประกบ อู๋อิ้งเจี๋ย (Wu Ying Jie) ใน WGM World Version ต้นสังกัดเผย กำลังพูดคุย

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า แทคยอน (Taec Yeon) แห่ง 2PM จะเข้าร่วมรายการ 'We Got Married' World Version ทางช่อง MBC ก็กำลังสร้างความสนใจว่าเขาจะได้ประกบคู่กับ อู๋อิ้งเจี๋ย (Wu Ying Jie) นักแสดงภาพยนตร์สาวชาวไต้หวันหรือไม่
 
เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องจาก JYP Entertainment ต้นสังกัดของแทคยอน เปิดเผยว่า "ขณะนี้กำลังปรึกษาหารือกับดาราหลายๆ คนที่จะมาเป็นพาร์ทเนอร์ที่จะได้เป็นคู่สามีภรรยาจำแลงกับแทคยอนใน 'We Got Married' World Version อยู่ครับ" เสริม "ส่วนเรื่องที่อู๋อิ้งเจี๋ยกำลังพิจารณาเรื่องที่จะมาเป็นพาร์ทเนอร์ของแทคยอนนั้นก็เป็นความจริงครับ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มครับ"

อู๋อิ้งเจี๋ย เป็นอดีตสมาชิกวงไอดอลไต้หวัน และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีนในฐานะนักแสดง

ทางผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดกล่าวว่า "น่าจะมีการคอนเฟิร์มออกมาในสัปดาห์หน้าครับ" โดย 'We Got Married' World Version เป็นรายการรูปแบบเดียวกันกับรายการในเวอร์ชั่นปัจจุบัน แต่ผู้ที่จะมาร่วมรายการจะเป็นชาวต่างชาติที่มีวัฒนธรรมต่างกัน ซึ่งจะกลายเป็นรายการเรียลวาไรตี้ที่จะสร้างความเข้าใจเรื่องวัฒนธรรมซึ่งกันและกัน โดย 'We Got Married' World Version ยังไม่ได้มีการกำหนดการออกอากาศในเกาหลี

ก่อนหน้านี้ ในรายการ 'We Got Married' ก็มีผู้ร่วมรายการที่เป็นชาวต่างชาติ โดยเคยมีนิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM ที่มาจากประเทศไทย และวิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) ที่มาจากประเทศจีน มาเป็นพาร์ทเนอร์กัน และในขณะนี้ก็มียูนเซอา (Yoon Se Ah) และจูเลี่ยน คัง (Julien Kang) ที่มาจากประเทศแคนาดา มาร่วมรายการอยู่

อนึ่ง นอกจากแทคยอนแล้วก็มี นิโคล (Nicole) แห่ง Kara ที่กำลังปรึกษาหารือเรื่องการร่วมรายการ 'We Got Married' World Version

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X