เดวิด ฟินเชอร์ ถูกทาบทามกำกับหนังสืบสวนซ่อนเงื่อน Gone Girl ของรีส วิทเธอร์สปูน
2013-01-31 17:59:39
Advertisement
คลิก!!!

 

เดวิด ฟินเชอร์ ดูจะได้จับงานถนัด และเป็นงานที่แฟนหนังชอบอีกครั้งครับ เพราะเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าฟินเชอร์กำลังอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อกำกับหนังจากนิยายฮิต Gone Girl ให้ค่ายทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์

หนังเรื่องนี้มีรีส วิทเธอร์สปูน รับหน้าที่เป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้าง (และอาจแสดงเอง) ดัดแปลงจากนิยายขายดีของกิลเลียน ฟลินน์ ซึ่งตามรายงานบอกว่าฟ็อกซ์ทุ่มเงินถึง 1.5 ล้านเหรียญ เพื่อซื้อลิขสิทธิ์ และยังให้ฟลินน์ซึ่งเขียนนิยายเรื่องนี้มารับหน้าที่เขียนบทหนังด้วย

Gone Girl เปิดเรื่องด้วยการที่หญิงสาวคนหนึ่งชื่อเอมี่หายตัวไปในวันครบรอบ 5 ปีของการแต่งงาน ซึ่งนิค สามีของเธอก็กลายเป็นผู้ต้องสงสัยทันที นิคยังมีพฤติกรรมน่าสงสัยและเล่าเรื่องโกหกด้วย ทำให้เขากลายเป็นคนผิดในสายตาของเอฟบีไอ แต่แล้วเอฟบีไอก็พบสมุดบันทึกของเอมี่ที่เล่าความลับและเรื่องราวซับซ้อนในชีวิตคู่ด้วย คนอ่านจะได้รู้เรื่องราวจากทั้งสองฝ่าย คือสามีและภรรยา ที่ดูเหมือนจะเล่ากันคนละมุม และต้องตัดสินใจเองว่าใครกันแน่ที่เล่าความจริง แล้วเมื่อเอฟบีไอเตรียมจับกุมนิค เรื่องราวก็เกิดพลิกผันหักมุมแบบเหลือเชื่อ นำไปสู่บทสรุปที่ไม่มีใครคาดคิด

ฟังดูเป็นเรื่องราวที่เหมาะสมสำหรับฟินเชอร์จริงๆครับ มีทั้งความเป็น The Girl with the Dragon Tattoo และ The Social Network ผสมอยู่ในเรื่องราวด้วย และถ้าฟินเชอร์ตกลงใจกำกับเรื่องนี้ คงอาจกระทบกับภาคต่อของ The Girl with the Dragon Tattoo เหมือนกันครับ

รอดูต่อไปว่าจะเป็นยังไง

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X